ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“โอซิล,โคล่า”คืนสนามซ้อมปืนหลังมีเรื่องแก๊งป่วน

By
Updated: สิงหาคม 15, 2019

เมซุต โอซิล และ เซอัด โคลาซินัช กลับไปร่วมซ้อมกับอาร์เซนอลแล้ว หลังจากถูกสั่งให้หยุดงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องที่ทั้งคู่โดนแก๊งตามรังควาน

“โอซิล,โคล่า”คืนสนามซ้อมปืนหลังมีเรื่องแก๊งป่วน

“ปืนใหญ่” ถอดทั้งสองคนออกจากทีมชุดที่บุกชนะนิวคาสเซิล 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเรื่องของการรักษาความปลอดภัย

เมื่อปลายเดือนที่แล้วโอซิลกับโคลาซินัชโดนแก๊งมอเตอร์ไซค์ดักปล้นรถ ก่อนเอาตัวรอดมาได้หลังจากวิงแบ็คชาวบอสเนียฯ ต่อสู้กับกลุ่มโจรด้วยมือเปล่า

กลางสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานว่ามีกลุ่มคนร้ายไปป้วนเปี้ยนละแวกบ้านของโอซิล จนมีเรื่องมีราวกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก่อนจะมีรายงานว่าตำรวจรวบสองผู้ต้องสงสัยและแจ้งความตั้งข้อหาไปเป็นที่เรียบร้อย

จากเรื่องทั้งหมดทำให้อาร์เซนอลกันทั้งสองคนออกจากทีมเพื่อรักษาความปลอดภัย รายงานจากอังกฤษระบุว่ามีการส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและสุนัขไปประจำการบริเวณบ้านของทั้งสองคนในช่วงหลายวันที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุด เดลี่เมล เผยว่าทั้งสองคนได้เดินทางเข้าสนามซ้อมของอาร์เซนอลแล้ว โดยโคลาซินัชติดรถของชโคดราน มุสตาฟี่ ขณะที่โอซิล ให้บุคคตลไม่ทราบชื่อเป็นคนขับรถ

ก่อนที่โอซิลจะเป็นคนแรกที่ออกจากสนามซ้อมในช่วงเที่ยง โดยที่คนอื่นๆยังอยู่ในนั้น

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเดลี่เมลเผยว่าอาร์เซนอลมีความกังวลว่านักเตะทั้งสองคนจะไม่ได้ช่วยทีมหลายเกม เนื่องจากปัญหาเรื่องแก๊งนั้นเกินกว่าการควบคุมของสโมสร

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply