789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เนวิล์ มองบวกปืนยังมีอนาคตแม้แพ้หงส์ยับ

By
Updated: สิงหาคม 25, 2019

แกรี่ เนวิล์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าผลงานของอาร์เซนอลที่บุกไปแพ้ลิเวอร์พูล 3-1 นั้นยังสามารถมองเป็นบวกได้อยู่

พรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” บุกไปแพ้ “หงส์แดง” หลังจากโดนไปก่อนถึงสามลูก ก่อนจะได้ประตูปลอบใจท้ายเกมจากตัวสำรองอย่างลูคัส ตอร์เรร่า

รูปเกมนั้นเป็นลิเวอร์พูลที่แทบจะบุกทุบทั้งเกม พิจารณาจากโอกาสยิงที่มากกว่าถึง 25 ต่อ 9 ครั้ง

เนวิลล์ ให้ความเห็นในตอนที่สกอร์เจ้าถิ่นยังนำอยู่สามลูกว่า “มันก็พูดยากนะเมื่อคุณแพ้ 3-0 มันเหมือนว่ายากที่จะมองเห็นด้านบวกจากมัน”

“แต่มันก็รู้สึกเหมือนว่าเป็นแพ้ 3-0 ในเชิงบวกนะ ถ้าจะให้แย้งล่ะก็ ผมเห็นบางอย่างจากอาร์เซนอลที่ผมค่อนข้างชอบเลย”

“พูดให้ชัดๆเลย พวกเขาเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม ทีมที่สู้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้จนจบในฤดูกาลที่แล้ว ทีมที่เก็บแต้มได้มากมาย และแน่นอนคือทีมที่คว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะงั้นเรากำลังพูดถึงหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป”

“และวันนี้มันก็เป็นแบบนั้น แต่จากมุมของอาร์เซนอลนั้นเรากำลังพูดถึงการสร้างทีมไปทีละขั้น และผมก็ไม่กังวลกับสิ่งที่ได้เห็นในวันนี้”

“แฟนบอลอาร์เซนอลที่อยู่หลังโกลอาจจะมองต่างออกไปในตอนที่พวกเขาต้องเดินทางกลับลอนดอนด้วยผลแพ้ 3-0 แต่ผมคิดว่าตลอดฤดูกาลนี้มันจะส่งสัญญาณให้เห็นว่าพวกเขาจะมีผลงานที่โอเค”

“ผมรู้นะว่าแพ้ก็คือแพ้ แต่ในด้านจิตวิทยานั้นผมคิดว่าแฟนบอลอาร์เซนอลก็ยังอยู่ในสนาม มีหลายครั้งในอดีตนะที่พวกเขาเดินออกขณะที่ยังเหลือ 15-20 นาทีในเกม แต่วันนี้มันไม่ใช่แบบนั้น”

จากนั้นเขาบอกต่อว่า “มันก็อาจจะฟังดูเป็นการอุ้มชูกันไปหน่อยนะกับการที่คุณคือสโมสรที่ใหญ่อย่างอาร์เซนอลแล้วบอกว่าเป็นเรื่องบวกที่แพ้ 3-1 แต่พวกเขาเจอกับทีมที่เก่งมากๆ และผมคิดว่าฟอร์มแบบอาร์เซนอลวันนี้น่าจะทำให้พวกเขาเก็บชัยเกมเยือนได้หลายนัดในฤดูกาลนี้” เขากล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply