789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเมรี่ บอกปืนน่าเด็ดขนไก่-ป้อง”ชาก้า”เล่นดีพลาดแค่เสียบเสียโทษ

By
Updated: กันยายน 2, 2019

อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซนอล ภูมิใจกับผลงานลูกทีมที่สามารถคัมแบ็คเสมอกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แต่ไม่ค่อยพอใจกับผลการแข่งขัน

พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” เปิดบ้านโดน “ไก่เดือยทอง” บุกนำ 2-0 จาก คริสเตียน อีริคเซ่น และจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน

อย่างไรก็ตามพวกเขาไล่ตีตื้นในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกจาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ก่อนที่ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง จะยิงตีเสมอในครึ่งหลัง จบเกมแบ่งแต้ม 2-2

“แน่นอนว่าหลังจากโดนนำ 2-0 เราภูมิใจกับปฏิกิริยาที่ออกมาของเรา และภูมิใจกับการที่แฟนบอลคอยหนุนเราอย่างต่อเนื่องเพื่อเอาประตูที่สองหลังจากได้ประตูแรก และเรามีโอกาสที่จะได้ลูกสาม”

“เราสมควรได้ผลการแข่งที่ดีกว่านี้ ครึ่งหลังเราคอนโทรลการเคลื่อนที่ของพวกเขาได้ดีกว่าในครึ่งแรก”

“ในเรื่องแท็คติกนั้น ประตูแรกที่เสียคือความผิดพลาด แต่นั่นเป็นเพราะเราเล่นด้วยหัวใจมากกว่าใช้หัว ผู้เล่นของเราสองคนพยายามจะโหม่งแย่งจากแฮร์รี่ เคน จริงๆอีกคนต้องประคอง ครึ่งหลังเราแก้เรื่องนี้ได้อย่างเพอร์เฟคท์”

“ประตูที่สองก็เหมือนกันเลยคือพลาด มันก็น่าหงุดหงิดนะหลังจากโดนลูกแรกและหลังจากช่วง 20-25 นาทีแรกที่เราเล่นได้ดี ประตูที่สองนั้นทำให้เราลำบากแต่นักเตะก็ทำงานกันได้อย่างดีเพื่อกู้คืนสกอร์”

พูดถึง กรานิต ชาก้า ที่ทำทีมเสียจุดโทษจากการไปพุ่งเสียบซอน ฮึง-มิน “ในเกม 90 นาที ผมภูมิใจกับการทำงานของเขานะ ความผิดพลาดบางอย่างมันเกิดขึ้นได้และผมอยากใช้มันเป็นตัวที่จะทำให้เราปรับปรุงตัวเอง”

“ภาพรวมมันเป็นบวกมากกว่า ทั้งของทีมและผลงานส่วนตัวแต่ละคน รวมถึงชาก้าด้วยนะสำหรับผม”

“จังหวะจุดโทษนั้นเป็นจุดเดียวที่น่าผิดหวังมากๆ เขาทำงานได้อย่างดีนะเลยนะ เขาเล่นดีมากๆ ถ้าเราชนะเกมนี้บางทีเรื่องนี้คงถูกพูดถึงน้อยลง”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply