789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเมรี่ปัดตอบ’ชาก้า’ยังเป็นกัปตันต่อหรือไม่-ชี้ต้องออกมาขอโทษ

By
Updated: ตุลาคม 29, 2019

อูไน เอเมรี่บอสของอาร์เซน่อลปฏิเสธที่จะตอบว่ากรานิท ชาก้ายังเป็นกัปตันทีมต่อหรือไม่หลังเกิดเหตุการณ์ที่เขาตอบโต้แฟนบอลเมื่อสุดสัปดาห์ ถึงอย่างนั้นเขาคิดว่านักเตะจำเป็นต้องออกมาขอโทษ

ดาวเตะวัย 27 ปีตอบโต้แฟนบอลที่ส่งเสียงโห่ใส่เขาตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเสมอคริสตัล พาเลซ 2-2 ด้วยการทำมือป้องหูและเหมือนจะมีการแจกฟักให้กับแฟนบอลด้วย

เมื่อนักข่าวถามเอเมรี่ว่าทำการตัดสินใจเรื่องตำแหน่งกัปตันหรือยัง เขาบอกว่า “ผมไม่ขอตอบในตอนนี้และผมไม่อยากคิดถึงเรื่องนั้น”

จากนั้นเอเมรี่บอกเพิ่มว่า “ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาและทีม ตอนนี้เขาท้อแท้, โศกเศร้า, เราคุยกันทั้งเมื่อวานทั้งคืนวันอาทิตย์และเมื่อเช้านี้”

“เขาซ้อมกับทีมตามปกติแต่เขาท้อแท้และเสียใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น”

นอกจากนี้กุนซือชาวสเปนคิดว่าชาก้าจำเป็นต้องขอโทษต่อสิ่งที่ทำไปด้วย

“ใช่ เราทำพลาด, เราต้องขอโทษและเราแนะนำให้เขาทำแบบนั้น”

“ตอนนี้เห็นว่าเขาท้อแท้และสิ่งแรกที่จะทำคือช่วยให้เขาดีขึ้น เราต้องการให้ครอบครัวเรา, เพื่อนของเราและแฟนบอลสนับสนุนเรา มอบความรักให้เรา”

“เขาไม่รู้สึกถึงสิ่งนั้นจากแฟนบอล แต่เราคุยกับเขาแล้ว ‘ก่อนอื่นต้องใจเย็น, กลับไปใกล้ชิดกับครอบครัวและใกล้ชิดกับเราเพราะเราคือครอบครัวของคุณ'”

“ความทุ่มเทที่เขามีให้กับสโมสรน่ะยอดเยี่ยมทุกครั้ง เขาอยากช่วย เขาประพฤติตัวอย่างเพอร์เฟ็คท์ในการซ้อมร่วมกับทีมและกับสโมสร”

“จริงๆนะ เขารู้ตัวว่าเขาผิดและลึกๆเขาก็รู้สึก แต่เป็นเรื่องปกติเหมือนกับมนุษย์คนนึง นักเตะทุกคนต้องการให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเขาและทีม”

ชาก้าถูกเลือกให้เป็นกัปตันโดยนักเตะในทีมลงคะแนนโหวตและเอเมรี่ยืนยันว่าแข้งชาวสวิตเซอร์แลนด์มีคุณภาพที่เหมาะสมสำหรับหน้าที่ดังกล่าว

“เขามีคุณค่าดังกล่าว, ได้รับความเคารพจากในห้องแต่งตัว, มีประสบการณ์ เขาเป็นกัปตันทีมชาติและเพียบพร้อมที่จะเป็นกัปตัน”

“ผมตัดสินใจแบบนั้น, นักเตะเคารพตามนั้นและเมื่อวันอาทิตย์เขาทำผิดไป กัปตันไม่โต้ตอบแบบนั้น”

“สถานการณ์แบบเมื่อวันอาทิตย์เกิดขึ้นเพราะทั้งทีมต้องพัฒนาขึ้นและถ่ายทอดถึงแฟนบอลให้ง่ายกว่านี้ แสดงฟอร์มที่ดีกว่านี้ให้พวกเขาเห็น”

ชาก้าจะไม่อยู่ในทีมที่พบกับลิเวอร์พูลในคาราบาว คัพคืนวันพรุ่งนี้(พุธ) นอกจากนี้ดาวิด ลุยซ์, คาลัม แชมเบอร์สและปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็องก็จะไม่มีชื่อเช่นเดียวกัน

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply