ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผยปืนรอประเมินชะตา”เอเมรี่” ให้โอกาสในลีก 3 นัด

By
Updated: พฤศจิกายน 24, 2019

รายงานจากอังกฤษระบุว่าอาร์เซนอลยังให้โอกาส อูไน เอเมรี่ ทำงานคุมทีมต่อไป แต่จะประเมินอีกครั้งหลังเกมที่พวกเขาจะบุกเยือนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 ธันวาคม

เผยปืนรอประเมินชะตา”เอเมรี่” ให้โอกาสในลีก 3 นัด

“ปืนใหญ่” ผลงานย่ำแย่ เกมล่าสุดเปิดบ้านทำได้เพียงไล่ตีเสมอเซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 ทำให้พวกเขาไม่ชนะในพรีเมียร์ลีกมา 5 นัดติด หล่นรั้งอันดับ 7 ของตาราง

เรียกได้ว่าเก้าอี้ของเอเมรี่ร้อนไม่น้อย แถมยังโดนกระแสแฟนบอบลขับไล่มากขึ้นเรื่อยๆ

เกมต่อไปอาร์เซนอลจะเปิดบ้านเจอไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต ในศึกยูโรป้า ลีก จากนั้นจะเล่นพรีเมียร์ลีกสามนัดกับนอริช ซิตี้(เยือน) ไบรท์ตัน(เหย้า) และเวสต์แฮม(เยือน)

Independent รายงานว่าบอร์ดบริหารสโมสรได้มีการคุยกันในช่วงพักเบรคทีมชาติเกี่ยวกับสถานการณ์ของผู้จัดการทีม

พวกเขามองว่า 4 นัดในลีกหลังกลับมาจากจากหยุดโปรแกรมฟีฟ่านั้นเป็นเกมที่ทีมชนะได้ทั้งหมด เกมกับเซาธ์แฮมป์ตันเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เป็นหนึ่งในเกมที่พวกเขาเชื่อว่าทีมควรชนะ

อย่างไรก็ตามแม้สกอร์จะออกมาไม่เป็นไปตามเป้าแต่สโมสรจะรอประเมินผลงานของเอเมรี่อีกสามเกมในลีกถัดจากนี้หรือก็คือหลังจากเกมที่บุกเยือนเวสต์แฮมในวันที่ 9 ธันวาคม

สถานการณ์ตอนนี้ทางสโมสรยังไม่ได้มองเรื่องของการหาเตรียมรายชื่อกุนซือใหม่ แต่หากจะมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหันเชื่อว่าสโมสรจะให้ เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก คุมชั่วคราวไปก่อน

กุนซือที่อยู่ในข่ายที่อาร์เซนอลอาจจะดึงไปแทนที่เอเมรีก็มีอย่าง มิเคล อาร์เตต้า, ยูเลียน นาเกิลส์มันน์, มักซ์ อัลเลกรี หรืออดีตกัปตันอย่าง ปาทริค วิเอร่า

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply