ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘เอเมรี่’ยันแข้งปืนยังเชื่อมั่นในตน-หวังแฟนบอลช่วยส่งแรงเชียร์นักเตะ

By
Updated: พฤศจิกายน 27, 2019

อูไน เอเมรี่ยืนยันว่านักเตะอาร์เซน่อลยังเชื่อมั่นในตัวเขาเหมือนเดิม และหวังว่าแฟนบอลจะส่งแรงเชียร์หนุนหลังทีมเมื่อต้องลงสนามพบกับไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ตในวันพรุ่งนี้(พฤหัสบดี)

‘เอเมรี่’ยันแข้งปืนยังเชื่อมั่นในตน-หวังแฟนบอลช่วยส่งแรงเชียร์นักเตะ

ผลงานที่ไม่เข้าตาของเอเมรี่ทำให้เขาพบกับความกดดันอย่างหนักและถูกตั้งคำถามเรื่องความเชื่อมั่นในตัวเขา ซึ่งแฟนบอลก็ส่งเสียงให้ทราบชัดเจนว่าไม่พอใจในสิ่งที่เป็นอยู่และอยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

ถึงอย่างนั้นเอเมรี่ยืนยันว่านักเตะของ”ปืนใหญ่”ยังคงมั่นใจในตัวเขาอยู่ และเรียกร้องให้แฟนบอลหันกลับมาหนุนหลังทีมอีกครั้ง

เมื่อถามว่านักเตะยังเชื่อในวิสัยทัศน์ของเขาหรือไม่ เอเมรี่ตอบว่า “ใช่ แน่นอน พวกเขาแสดงให้เห็นแบบนั้น ในฐานะโค้ชแล้วแต่ละช่วงเวลาในเส้นทางอาชีพของผมถือเป็นเรื่องยากลำบาก นี่เป็นงานที่ดีมากๆแต่ก็เป็นงานที่ยากมากๆเหมือนกัน”

“อนาคตของผมคือวันนี้และพรุ่งนี้ งานของผมคือการเตรียมตัวสำหรับเกมวันพรุ่งนี้, คิดถึงแต่เกมวันพรุ่งนี้ เราผิดหวังหลังจากจบเกม(เสมอเซาแธมป์ตัน)และแฟนบอลก็ผิดหวังเหมือนกัน”

“สิ่งเดียวที่ผมโฟกัสคือการโชว์ฟอร์มของเราให้เห็นในวันพรุ่งนี้และสานสัมพันธ์กับแฟนบอล เรารู้ว่าแฟนบอลผิดหวัง มันเป็นสิ่งที่เราโฟกัส ความปรารถนาของผมในวันพรุ่งนี้คือแฟนบอลทุกคนช่วยทีมและช่วยนักเตะ”

“ผมเชื่อในตัวเรานะ ผมเชื่อในนักเตะ ผมรู้ว่าผมจะทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทำผลงานกลับมา ผมตั้งตารอเกมในวันพรุ่งนี้ จะช่วงเวลาที่ดี, ช่วงเวลาที่ร้าย, สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือแสดงงานของผมให้เห็น”

“เวลาที่คุณชนะคุณรู้สึกได้ถึงกำลังใจจากทุกคน ความมั่นใจของเราขึ้นอยู่กับแฟนบอลของเราในสนาม หลายๆทีมมาที่นี่แล้วเล่นแบบไม่เกรงกลัว เราต้องทำตัวให้แกร่งและเป็นหนึ่งเดีวกัน เราต้องแสดงให้ความสามารถและทักษะให้แฟนบอลเห็น”

“นักเตะต้องได้รับความรู้สึกว่าแฟนบอลหนุนหลังพวกเขา”

อาร์เซน่อลยังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ในยูโรป้าลีก ขอเพียงแค่พวกเขาไม่แพ้ให้กับแฟรงเฟิร์ตหรือไม่ก็ลุ้นให้สต็องดาร์ ลีแอชแพ้

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply