789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืน ร้อง FA ขอทบทวนโทษแบน 3 นัด ใบแดง ‘โอบาฯ’

By
Updated: มกราคม 15, 2020

อาร์เซน่อล ได้ร้องขอให้ทาง เอฟเอ ทบทวนโทษแบน 3 นัดจากใบแดงของ แอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง ที่ได้รับจากการเข้าปะทะกับ มักซ์ เมเยอร์ ในเกมที่ทีมของพวกเขาบุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวกาบองยิงให้ “ปืนใหญ่” ออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 12 ของเกมดังกล่าว ก่อนจะโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 67 หลังจากพยายามเข้าสกัดบอลจาก เมเยอร์ แต่กลายเป็นยันไปใส่ข้อเท้าแทน โดยหลังจากกรรมการได้ตรวจเซ็ค VAR แล้วก็ได้ทำการเปลี่ยนจากโทษใบเหลืองเป็นใบแดงทันที

จากรายงานของหลายสื่อในอังกฤษ เผยว่าทาง “ปืนใหญ่” มองว่าการถูกลงโทษแบน 3 นัดเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรม แต่จะไม่ทำการยื่นอุทธรณ์ในกรณีดังกล่าว เพียงแต่จะส่งคำร้องให้ทางเอฟเอ พิจารณาทบทวนใหม่ และลดโทษแบนที่พวกเขาคิดว่าสูงเกินไป เพราะคิดว่าการเข้าสกัดของ โอบาเมอย็อง ไม่ได้ใช้แรงมากเกินไป และดูรุนแรงเกินกว่าปกติจากภาพช้า

โดยมีการยกกรณีที่ใกล้เคียงกันของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่เข้าสกัดใส่ โจเฟต ทานกานก้า ในเกมระหว่าง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ที่ปรากฏภาพของแบ็คซ้ายชาวสก็อตแลนด์ ย่ำเข้าใส่หน้าขาของกองหลังฝั่งตรงข้าม แต่ไม่ได้รับการลงโทษใดๆจากผู้ตัดสิน

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply