789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เก็นดูซี่ เผยแฟนคาดหวังในตัวเขามากขึ้น

By
Updated: กุมภาพันธ์ 7, 2020

มัตเอโอ เก็นดูซี่ ย้าจะจาก ลิริยงต์ ทีมในลีกเอิงมาอยู่กับ อาร์เซนอล เมื่อ 20 เดือนก่อน และเคยมีชื่อชิง Goldeb Boy และรางวัล Raymond Kopa awards รวมถึงยังเคยถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่

“แฟนคาดหวังสิ่งที่แตกต่างจากผมในตอนนี้” แข้งวัย 20 กล่าว

“เมื่อตอนต้นปี ผมมาถึงในฐานะนักเตะใหม่, แข้งอายุน้อยซึ่งเพิ่งจะมาถึงและไม่มีใครรู้จัก”

“หลังจากนั้น การเล่นของผมเริ่มดีขุ้นจากต้นปีที่แล้วเป็นอะไรที่ใหม่ แต่ผมก็ยังเป็นแข้งอายุน้อยและนักเตะใหม่ที่พวกเขาไม่รู้จัก, ส่วนตอนนี้ ผมได้แสดงให้พวกเขาเห็นแล้วว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง”

“ผมแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมสามารถช่วยทีมได้มาก ดังนั้นมันเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะคาดหวังมากขึ้นจากผม, โดยเฉพาะในฐานะที่ผมได้เล่นหลายเกมในฤดูกาลที่แล้ว, หลังจากช่วงต้นฤดูกาล ผมได้ลงเล่นมากมาย ดังนั้นมันก็เป็นปกติที่พวกเขาจะคาดหวังมากจากผม, ไม่ว่าในกรณีใด ผมจะพยายามลงสนามเสมอ”

“ผมคิดว่า ผมมีสถานะในทีมที่แน่นอนแล้วในตอนนี้ ผมสามารถแสดงให้เห็นว่าผมสามารถเค้าฟอร์มที่ดีได้ ดังนั้นผมจำเป็นต้องมีความสม่ำเสมอ, ช่วยเหลือทีมเสมอ, ทุ่มเทให้ดีที่สุดเสมอและเล่นบนสนามให้ดีเสมอ”

“ผมคิดว่าผมได้พิสูจน์และผมได้พัฒนาขึ้นมากในปีนี้, ผมคิดจริงๆว่าผมได้มีเหตุการณ์สำคัญมากมายและ ผมดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว, เป้าหมายของผมคือพัฒนาต่อไปและนั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ, พิสูจน์ตัวเองต่อไป นั่นคือสิ่งที่ผมสามารถทำได้ดีที่สุด”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply