ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมอร์สันรับเข้าใจ เชส หนีซบ บาร์ซ่า

By
Updated: มีนาคม 31, 2020

พอล เมอร์สัน ยืนกรานว่า เชส ฟาเบรกัส ได้ทำถูกต้องแล้วที่ย้ายออกจากอาร์เซน่อลไปบาร์เซโลน่า และออกมาปกป้องการตัดสินใจย้ายของเจ้าตัว อยู่ในช่วงที่สโมสรกำลังเสื่อมถอยลง

ดาวเตะชาวสเปนได้ออกมาเปิดใจถึงการย้ายออกจากทีมไอ้ปืนใหม่ ผ่าน Arsecast podcast เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในระหว่างนั้นเจ้าตัวก็ออกมาวิจารณ์เพื่อนร่วมทีมว่ามีระดับที่ต่ำกว่าเขาเยอะ

โดยหลังจากที่คว้าแชมป์โลกกับทีมชาติสเปนในปี 2010 ฟาเบรกัสก็ได้ย้ายกลับยังสโมสรในวัยเด็กอย่าง บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ในอีก 12 เดือนถัดมา

ซึ่งบรรดาแฟนบอลอาร์เซน่อลต่างก็ไม่ให้อภัยฟาเบรกัส ที่ย้ายไปร่วมทีมเชลซีหลังจากอำลาบาร์เซโลน่า แต่เมอร์สันก็ยืนยันว่าตัวเขาเข้าใจในตัวมิดฟิลด์รายนี้

“ผมสามารถเข้าใจถึงเหตุผลที่ เชส ฟาเบรกัส ทำไมตัวเขาถึงย้ายออกจากอาร์เซน่อลไปยังบาร์เซโลน่า ในปี 2011″เมอร์สันกล่าวกับ Sky Sports

“ผมไม่รู้ว่าจะมีใครหรือไม่ ที่เมื่อบาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริด ต้องการตัวเขาแล้ว ตัดสินใจไม่ย้ายทีม”

“ฟาเบรกัสเป็นกรณีที่น่าสนใจ เพราะว่าเขาย้ายออกจากบาร์เซโลน่าในตอนเด็กมาที่อาร์เซน่อล แต่ตัวเขาไม่สามารถปฏิเสธมันได้ เมื่อพวกเขาต้องการตัวอีกครั้งหนึ่ง”

“ผมไม่สามารถคิดได้ว่าจะมีผู้เล่นหลายๆคนปฏิเสธมัน และผมก็ไม่มีปัญหากับฟาเบรกัสเมื่อตัวเขาตัดสินใจย้ายทีม”

“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมให้กับอาร์เซน่อล และผมสามารถเข้าใจได้ว่าที่เขาย้ายทีม หลังจากที่เขเาพูดเกี่ยวกับความกดดันในการคว้าแชมป์ และสโมสรขาดการเสริมทัพ”

“เขาได้มอบทุกอย่างให้กับสโมสรแล้ว และความเป็นจริงคือเขาอาจจะเห็นว่าอาร์เซน่อลเป็นทีมที่กำลังถดถอยลง และอย่างที่ผมบอก ผมไม่รู้ว่าจะมีนักฟุตบอลมากแค่ไหนที่จะปฏิเสธบาร์เซโลน่าลง”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply