ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

5 กองกลางตัวรับที่ อาร์เตต้า ควรเสริมแก้ปัญหา

By
Updated: เมษายน 10, 2020

มิเกล อาร์เตต้า ยังคงมองหาแนวทางในการแก้ปัญหากองกลางเมื่อตลาดนักเตะกลับมาเปิดอีกครั้ง แต่นักเตะคนไหนที่น่าจะเป็นเป้าหมายที่ดีของ อาร์เซนอล ในการเสริมทีม

อาร์เซนอล เพิ่งจะเสริมนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาในแนวรับที่ต้องตามแก้อยู่

เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า
สโมสร : แรนส์
อายุ : 17
สัญชาติ : ฝรั่งเศส

5 กองกลางตัวรับที่ อาร์เตต้า ควรเสริมแก้ปัญหา

แข้งวัย 17 กลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ฮ็อทที่สุดในฤดูกาลนี้, กลายเป็นแข้งสำคัญของ แรนส์ ในลีกเอิง, และเชื่อว่าเขายังได้รับการจับตามองจาก เรอัล มาดริด อีกด้วย โดย ซีดาน มองเขาเป็นดาวรุ่งที่จะประสบความสำเร็จต่อจาก คาเซมิโร่, แต่การย้ายไปยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาจได้เห็นพัฒนาการก้าวขึ้นไปอีกขั้นของนักเตะ

รายงานว่า แรนส์ ต้องการค่าตัวนักเตะถึง 100 ล้านยูโร แต่การลงทุนกับอนาคตของ คามาวินก้า, อาร์เซนอล อาจต้องผ่อนจ่ายเหมือนอย่าง นิโคลาส เปเป้

โอเว่น โอตาโซวี่
สโมสร : วู๊ล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส
อายุ : 19
สัญชาติ : อเมริกา

เขาอาจเป็นเป้าหมายที่ไม่ค่อยโด่งดังเหมือนรายอื่นๆ แต่ โอเว่น โอตาโซวี่ ก็สามารถรับประกันได้ว่าเขาจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมในแดนกลางตัวรับของ อาร์เซนอล, แข้งหนุ่มอเมริกันเพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ วู๊ล์ฟ เมื่อ 3 เดือนก่อน โดยเซ็นจนถึงปี 2022 นี่อาจบอกได้ถึงความสำคัญของเขาที่มีต่อสโมสร

เชื่อว่า อาร์เซนอล เฝ้าติดตามแข้งวัย 19 รายนี้และยังเล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามทั้ง ลิเวอร์พูล, PSG และ ชาลเก้ ก็ให้ความสนใจนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน

โธมัน ปาเต้ย์
สโมสร : แอตเลติโก มาดริด
อายุ : 26
สัญชาติ : กาน่า

ฤดูกาลนี้คืออีกฤดูกาลหนึ่งที่ไม่ง่ายของตราหมี แต่ฟอร์มของ ปาเต้ย์ ก็ยังอยู่ในระดับที่น่าพอใจ, ที่จริงแล้วเขากลายเป็นนักเตะที่ทีมขาดไม่ได้ในแดนกลางของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 42 ล้านปอนด์

อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่ให้ความสนใจ ปาเต้ย์ จากรายงานเมื่อเร็วๆนี้อ้างว่า อาร์เซนอล พร้อมทุ่มเงินเพื่อล่าตัวนักเตะมายังเอมิเรตส์

ดีเคลน ไร้ซ์
สโมสร : เวสต์แฮม
อายุ : 21
สัญชาติ : อังกฤษ

อนาคตของทีมชาติอังกฤษในแดนกลาง, มันเป็นที่ชัดเจนว่า ดีเคลน ไร้ซ์ จะไม่ย้ายออกจาก เวสต์แฮม และพร้อมช่วยทีมดิ้นรนหนึตกชั้นในฤดูกาลนี้

ไร้ซ์ ตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่แข้งวัย 21 ก็ดูจะเหมาะกับ อาร์เซนอล จากในตำแหน่งที่พวกเขาต้องการ การคว้า ไร้ซ์ ยังคงเป็นการเสริมแข้งโฮมกราวน์ให้กับทีมอีกด้วย

เดนิส ซากาเรีย
สโมสร : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค
อายุ : 23
สัญชาติ : สวิส

หนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ กลัดบัค ในบุนเดสลีก้า และการที่ เดนิส ซากาเรีย เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จนั้น, กองกลางสวิสทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับทีมจนทำให้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมจะคว้าตัวเขาในซัมเมอร์นี้

ซากาเรีย คือแข้งที่ยืนอยู่หน้าแผงแบ็คโฟร์อย่างแท้จริง, แข้งวัย 23 พร้อมด้วยพลังงานและยืนตำแหน่งพื้นที่ได้ดี

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply