ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘สว.ออสเตรเลีย’ เสนอพรีเมียร์ลีกยกพลเตะสนามกลางแดนจิงโจ้

By
Updated: พฤษภาคม 3, 2020

พรีเมียร์ลีก มีการหาพูดคุยเกี่ยวกับการยกพลไปแข่งฤดูกาล 2019/20 ต่อให้จบที่ออสเตรเลีย จากการเปิดเผยของเอเยนต์ชาวอังกฤษ

‘สว.ออสเตรเลีย’ เสนอพรีเมียร์ลีกยกพลเตะสนามกลางแดนจิงโจ้

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่าหลายสโมสรตกลงกับความเป็นไปได้ที่จะกลับมาแข่งฤดูกาลนี้ต่อให้จบโดยใช้สนามกลางและเล่นแบบไม่มีคนดู

มีความเป็นไปได้ทั้งการเล่นสนามกลางในอังกฤษหรือจะยกทัพบุคลากรทั้ง 20 สโมสรไปเล่นในต่างแดน

แกรี่ วิลเลี่ยมส์ เอเยนต์ฟุตบอลที่ประจำการอยู่ที่ออสเตรเลีย เผยกับ เดอะ ซัน ว่า “ผมได้พูดคุยกับคนที่เกี่ยวข้องในสโมสรพรีเมียร์ลีกและพวกเขาก็ชอบไอเดียนี้(เล่นที่ออสเตรเลีย)”

“ผมได้คุยกับเจ้าหน้าที่รัฐด้วยและพวกเขาก็ดูสนใจมาก เราจะคุยกันอีกในสัปดาห์นี้ ทีนี่ทุกปลอดภัย รัฐบาลได้มีการผ่อนปรนมาตรการบังคับไปแล้วหลายอย่าง”

“เรานั่งรวมกลุ่มกัน 10 คน เราเดินเล่นข้างนอกได้ ชายหาดก็เปิดแล้วด้วย เรามีเคสใหม่(โควิด-19) 4 รายในช่วง 10 วันที่ผ่านมา”

ด้าน เกลนน์ สเตอร์ล วุฒิสมาชิกเพิร์ท พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมกำลังดูสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในอังกฤษด้วยความเป็นห่วง เราต้องการช่วยนะ เราแทบไม่มีเคสใหม่แล้ว”

“ตอนแรกที่แกรี่พูดถึงเรื่องนี้ผมคิดว่ามันคงเป็นเป็นไอเดียที่ดี ผมดีใจที่เขาได้รับปฏิกิริยาเดียวกันกับคนในวงการที่เขาโทรไปคุย”

“ที่นี่(เพิร์ท)เป็นศูนย์กลางของกีฬาในออสเตรเลีย เรามีอากาศที่สดชื่นและมีสภาพอากาศที่ดี มันน่าจะเป็นที่ในอุดมคติ”

แหล่งข่าวจากสโมสรพรีเมียร์ลีกรายหนึ่งบอกกับสำนักข่าวว่า “เราลุยเวิร์ลทัวร์ในช่วงปรีซีซั่น เรื่องนี้ก็คงไม่ต่างกัน และสภาพอากาศที่ออสเตรเลียในตอนนี้ก็เหมาะมากๆ”

ออสเตรเลียนั้นมีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 6,783 คน เสียชีวิต 93 ราย รักษาหาย 5,789 เคส และเหลือเป็นผู้ป่วยในการดูแลของแพทย์ 901 คน

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply