ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

บ่อนอังกฤษเกทับ ‘เบเญริน’ สัญญาปลูกต้นไม้ 2 เท่าหากปืนแพ้

By
Updated: มิถุนายน 26, 2020

แพดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของอังกฤษ ร่วมด้วยช่วยกันอาสาปลูกต้นไม้ 6,000 ต้นทุกครั้งที่อาร์เซนอลพ่ายแพ้ หลังจากเฮคตอร์ เบเญริน เคยสัญญาว่าจะปลูกต้นไม 3,000 ต้นเมื่อทีมชนะแต่ฟอร์มไม่เอาไหน

บ่อนอังกฤษเกทับ ‘เบเญริน’ สัญญาปลูกต้นไม้ 2 เท่าหากปืนแพ้

ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าวก่อนพรีเมียร์ลีกกลับมาทำการแข่งขันใหม่ว่าเขาจะปลูกต้นไม้จำนวนดังกล่าวทุกๆครั้งที่ “ปืนใหญ่” คว้า 3 แต้มมาครองจนจบฤดูกาล โดยเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญที่เขาอยากช่วยรักษาสภาพแวดล้อมของโลกให้สวยงามต่อไป

อย่างไรก็ดี อาร์เซน่อล แพ้ 2 เกมแรกต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไบรจ์ตัน ทำให้เริ่มมีคนแซวว่า เบเญริน จะได้ปลูกต้นไม้ตามสัญญาหรือไม่ ก่อนที่เขาจะได้โอกาสเมื่อบุกชนะเซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แพดดี้ พาวเวอร์ ที่ตอนแรกเห็นท่าไม่ดีเลยออกมาแถลงว่าพวกเขาจะปลูกต้นไม้เป็นสองเท่าของเบเญริน หากทีมของอาร์เตต้า ยังฟอร์มกากต่อไป

โฆษกบ่อนถูกกฏหมายของอังกฤษ ระบุว่า”ตั้งแต่พรีเมียร์ลีกกลับมาเล่นใหม่ พื้นของสนามฟุตบอลต้องโดนกองหลังของอาร์เซน่อลทำลายไป สัปดาห์ละ 2 หน”

“เราตัดสินใจที่จะก้าวเข้ามาช่วยเฮคตอร์ เบเญริน ภายหลังจากที่ทีมของเขาไม่สามารถปกป้องประตูของตัวเองได้ และปล่อยให้โลกนี้โดดเดี่ยว”

ข้อใูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply