ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

มาร์ติเนซอวย ‘ซาก้า, มาร์ติเนลลี่’ ว่าที่แข้งเวิลด์คลาส

By
Updated: กรกฎาคม 8, 2020

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายประตูของอาร์เซน่อล ฟันธงไม่กลัวหน้าแตกว่าบูกาโย่ ซาก้าและกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สองแนวรุกดาวรุ่งจะกลายเป็นสมบัติล้ำค่าของวงการลูกหนังโลกในอนาคตอย่างแน่นอน

มาร์ติเนซอวย ‘ซาก้า, มาร์ติเนลลี่’ ว่าที่แข้งเวิลด์คลาส

นักเตะทั้งสองคนทำผลงานได้เป็นอย่างดีเมื่อได้รับโอกาสลงสนามในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะซาก้า ที่เพิ่งขยายสัญญาฉบับใหม่ยาว 4 ปีกับสโมสรหลังโชว์ทำ 11 แอสซิสต์มากสุดในทีม

ด้านมาร์ติเนลลี่ ยิงไป 10 ประตูจากโอกาสการลงสนาม 26 นัดในซีซั่นแรกของเขากับสโมสร โดยส่วนใหญ่เป็นสำรองของปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็องและอเลซองด์ ลากาแซ็ตต์

มาร์ติเนซ กล่าวว่า”ผมจะบอกคุณให้นะ ซาก้ากับมาร์ติเนลลี่คือดาราแห่งอนาคต ไม่ใช่แค่กับอาร์เซน่อล แต่เป็นในพรีเมียร์ลีกและวงการลูกหนังโลก”

“พวกเขาพร้อมรับฟัง พวกเขาซ้อมพิเศษเพิ่มเติมจากการซ้อมปกติ พวกเขาเข้ากับทุกคนในสโมสรได้เป็นอย่างดีและเมื่อพวกเขาได้ลงเล่น พวกเขาทำในสิ่งที่แตกต่างออกไป”

“พวกเขาอยู่อีกคลาสหนึ่ง หากพวกเขามุ่งมั่นว่าพวกเขาจะเป็นคนที่เก่งที่สุดได้ พวกเขาก็จะไปถึงจุดนั้นได้นะ”

“ซาก้า สามารถไปอยู่ในทีมชาติอังกฤษได้แล้ว เขาเป็นนักเตะประเภทที่คุณต้องการมีภายในทีม”

“มันไม่ใช่ว่าเขาจะให้อะไรกับคุณได้มากเท่าไหร่(ในสนาม) เขาเป็นคนที่มองบวกและแม้มีนักเตะระดับท็อป และมีประสบการณ์มากมาย ก็ไม่มีนักเตะคนไหนที่เหมือนกับเขา”

“เขาเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีม ผมสามารถเอาถุงมือโกลให้เขาได้ และเขาจะทำผลงานได้ดีหน้าปากประตู นั่นแหล่ะซาก้า เอาจริงๆ ผมค่อนข้างกังวลเลยนะ!”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply