ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนตัดหาง ‘โอซิล’ ไฟเขียวพักร้อนได้เลย ไม่ต้องอยู่ชิงเอฟเอ

By
Updated: สิงหาคม 1, 2020

รายงานข่าวจากผู้สื่อข่าวคนดัง ระบุว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จะไม่ใส่ชื่อ เมซุต โอซิล อยู่ในทีมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ กับเชลซี วันเสาร์นี้ หลังเจ้าตัวได้รับไฟเขียวให้เดินทางไปอยู่ที่ตุรกีได้เมื่อไม่กี่วันมานี้

ปืนตัดหาง ‘โอซิล’ ไฟเขียวพักร้อนได้เลย ไม่ต้องอยู่ชิงเอฟเอ

เพลย์เมคเกอร์ชาวเยอรมัน ไม่ได้เล่นให้ มิเกล อาร์เตต้า นับตั้งแต่ฟุตบอลกลับมารีสตาร์ตกันอีกครั้งเมื่อกลางเดือนมิถุนายน และนี่จะเป็นอีกครั้งที่เขาจะต้องนั่งดูเพื่อนเล่นนัดชิงที่เวมบลีย์

รายงานจาก คริส วีทลี่ย์ ผู้สื่อข่าวดังผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่า โอซิล ไปอยู่ที่ตุรกีแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และจะไม่ได้ร่วมอยู่กับทีมที่เวมบลีย์

ขณะที่ โกล รายงานเพิ่มเติมว่า อาร์เซนอล ไฟเขียวให้เขาเดินทางไปตุรกี เมื่อเขาจะไม่มี่ส่วนร่วมในนัดนี้

ทางอาร์เซนอล ก่อนหน้านี้ได้ออกมาชี้แจงสาเหตุที่โอซิลไม่ได้เล่นให้อาร์เตต้า ในระยะหลังเป็นเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลัง แต่ก็ยังมีข้อสงสัยจากแฟนบอลว่า หรือจริงๆแล้ว สตาร์ค่าเหนื่อยแพงอาจไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวสแปนิชอีกต่อไป

ดาวเตะวัย 31 ปี เป็นซูเปอร์สตาร์ ที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่กับอาร์เซนอล 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ถือเป็นหนึ่งในแข้งที่มีค่าจ้างแพงที่สุดของพรีเมียร์ลีก แต่เขากลับไม่ค่อยถูกเลือกให้เล่นมากนักในซีซั่นนี้ จนมีข่าวออกมาหนาหูว่าคงถึงเวลาที่เขาจะต้องย้ายทีม

แต่ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เอเยนต์ของโอซิล ก็ออกมายืนยันว่า นักเตะจะไม่ย้ายไปไหน จะอยู่ในครบสัญญาปี 2021 กับสโมสร

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply