789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ถูกจุด! ‘อาร์เตต้า’ หมายตาโค้ชเบรนท์ฟอร์ดแก้ปัญหาลูกเซ็ตพีซ

By
Updated: สิงหาคม 23, 2020

มีรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล หมายตาที่จะดึง อันเดรียส จอร์จสัน โค้ชผู้เชี่ยวชาญลูกเซ็ตพีซของ เบรนท์ฟอร์ด เข้ามาช่วยทีม

ถูกจุด! ‘อาร์เตต้า’ หมายตาโค้ชเบรนท์ฟอร์ดแก้ปัญหาลูกเซ็ตพีซ

เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก อำลาจากตำแหน่งโค้ชทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล ไปเมื่อวานนี้ (เสาร์) หลังผ่านการร่วมงานกับ อาร์เตต้า มาตั้งแต่เดือนธันวาคมและยังเคยรับตำแหน่งกุนซือชั่วคราวในตอนที่ อูไน เอเมรี่ โดนปลด

นั่นทำให้ อาร์เตต้า จะต้องหาคนเข้ามาเพิ่มและพวกเขาหมายตาไปที่ จอร์จสัน โค้ชของ เบรนท์ฟอร์ด ตามรายงานจาก the Evening Standard

เบรนท์ฟอร์ด ได้รับคำชมเกี่ยวกับแนวทางการเล่นของพวกเขาภายใต้การคุมทีมของ โธมัส แฟรงค์ ที่ไว้วางใจให้ จอร์จสัน ทำหน้าที่ดูแลเรื่องการเล่นลูกเซ็ตพีซ

อาร์เซน่อล มีปัญหาในเรื่องของการเล่นลูกเซ็ตพีซนับตั้งแต่ อาร์เตต้า เข้ามารับตำแหน่ง ทำให้เขาอยากได้โค้ชชาวสวีเดนเข้ามาช่วยในส่วนดังกล่าวหลังเชี่ยวชาญเรื่องลูกตั้งเตะทั้งตอนอยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด และ มัลโม่

หาก จอร์จสัน ย้ายเข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็จะทำให้เขาเป็นโค้ชคนที่สองของ อาร์เตต้า ที่ย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด หลังไปดึง อิญากี้ คาญ่า โค้ชผู้รักษาประตูมาคนนึงแล้ว

ตอนนี้ “ปืนใหญ่” ก็ทำการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งนอกสนามหลายตำแหน่ง โดยเฉพาะที่แยกทางกับ ฟรานซิส ซิกาเกา และ ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ สองแมวมองคนดังของทีม

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply