789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เทียร์นี่ย์” ชี้ ปืน ยุค ‘อาร์เตต้า’ กลับมาศรัทธากันอีกครั้ง

By
Updated: สิงหาคม 30, 2020

คีแรน เทียร์นี่ย์ ฟูลแบ็คอาร์เซนอล กล่าวว่าความเชื่อมั่นและสปิริตในทีม “ปืนใหญ่” กำลังเพิ่มสูงขึ้นภายใต้การนำของ มิเกล อาร์เตต้า

“เทียร์นี่ย์” ชี้ ปืน ยุค ‘พี่ต้า’ กลับมาศรัทธากันอีกครั้ง

ฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซนอล ผงาดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ โดยเอาชนะเชลซีในรอบชิงชนะเลิศ ส่วนการแข่งขันคอมมิวนิตี้ ชิลด์ก่อนซีซั่นใหม่เริ่มต้นขึ้น “ปืนใหญ่” ดวลจุดโทษดับลิเวอร์พูลได้สำเร็จ

“สปิริตถือเป็นหนึ่งในเรื่องหลักในห้องแต่งตัวของเรา ความเชื่อมั่นและสปิริต พวกเรามีสิ่งนั้น เรากำลังสร้างมันอยู่ เราพยายามทำต่อและรักษาแนวทางของมันเอาไว้

“ผมคิดว่าเรื่องดังกล่าวมาจากผู้จัดการทีมและทีมงานของเขา มันเป็นสิ่งที่เราเฝ้าทำต่อมาจากผลงานที่เราทำเอาไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว สัปดาห์ที่ผ่านมาตอนที่พวกเรากลับมาซ้อมเราแค่ลุยงานกันต่อ เราไม่ได้พักนานนักดังนั้นซีซั่นที่ผ่านมามันไม่ได้รู้สึกว่านานมาแล้ว

“การแข่งขันในเกมแบบนี้พวกเราเริ่มเชื่อมั่นกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่สำคัญนะ ทั้งความเชื่อมั่นและสปิริตของทีม มิเกลได้ถ่ายทอดสิ่งดังกล่าวให้กับพวกเราตั้งแต่วันแรก การเล่นเกมรับอย่างมีระเบียบและการส่งผ่าน

“มันคือสิ่งที่เราเฝ้าทำทุกวันในการฝึกซ้อม เราดูวิดีโอตลอด เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เพราะโชค มันมาจากการทำงานหนัก

“แฟนบอลและสโมสรแห่งนี้คู่ควรที่จะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาคู่ควรที่จะอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์และเราก็อยากทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราอยากโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดและต่อสู้เต็มที่ในการแข่งขันปีนี้”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply