789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘ปาร์เตย์’ สนซบปืนแต่ไม่คิดบีบตราหมีให้ปล่อยตัว

By
Updated: กันยายน 1, 2020

รายงานระบุว่า โธมัส พาร์เตย์ กองกลางของ แอตเลติโก้ มาดริด สนใจที่จะโยกซบ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ก็จะไม่บีบต้นสังกัดให้การย้ายตัวเกิดขึ้น

‘ปาร์เตย์’ สนซบปืนแต่ไม่คิดบีบตราหมีให้ปล่อยตัว

ดาวเตะทีมชาติกาน่าได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล มานานแล้วแต่การพูดคุยกับ แอตฯ มาดริด จนถึงเวลานี้ยังไม่มีวี่แววจะลงเอยด้วยดี

แอตฯ มาดริด ไม่อยากปล่อย พาร์เตย์ และหวังว่าจะโน้มน้าวให้เขาต่อสัญญาใหม่ได้สำเร็จ หลังปัจจุบันมีสัญญายาวจนถึงปี 2023 และการพูดคุยก็ดำเนินมาพักนึงแล้ว

กระนั้นผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้ “ตราหมี” ยื่นข้อเสนอได้มากเหมือนที่พวกเขาต้องการทีแรกไม่ได้ แต่ก็สัญญานักเตะว่าจะมีการอัพสัญญาให้อีกทีเมื่อสถานะการเงินมั่นคงขึ้นในปีหน้า

“ปืนใหญ่” ยังคงสนใจ ปาร์เตย์ เป็นอย่างมากและตัวนักเตะก็พร้อมที่จะย้ายเข้าสู่ถิ่นลอนดอนเหนือ หากสุดท้ายแล้วทั้งสองสโมสรตกลงกันได้

ทางเดียวที่ ปาร์เตย์ ย้ายได้คือต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 44.5 ล้านปอนด์แต่ อาร์เซน่อล ไม่ได้อยู่ในจุดที่ทำแบบนั้นได้และต้องปล่อยนักเตะไปก่อนเพื่อรวบรวมเงินและเคลียร์ค่าเหนื่อย

ปาร์เตย์ ยินดีรอดูความคืบหน้าหลายสัปดาห์ต่อจากนี้ แล้วถึงแม้อยากย้ายสู่พรีเมียร์ลีกแต่เขาจะไม่บีบให้ แอตฯ มาดริด ปล่อยตัวออกจากทีม

มิเกล อาร์เตต้า ตระหนักดีว่าจำเป็นต้องทำให้แดนกลางแน่นยิ่งขึ้นและเขาจะได้ตัว ดานี่ เซบาญอส กลับมาใช้งานอีกครั้ง หลังเตรียมปิดดีลยืมตัวจาก เรอัล มาดริด ต่อกันเป็นปีที่สอง

กระนั้น ปาร์เตย์ เป็นนักเตะที่หมายตามานานและจะช่วย อาร์เซน่อล ได้ทั้งในเรื่องของฝีเท้าและความดุดันที่ขาดหายไปในแดนกลาง

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply