ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เซบาญอส” เคลียร์ไร้ปัญหา “เอ็นเคเทียห์”

By
Updated: กันยายน 13, 2020

ดานี่ เซบาญอส ออกมาเคลียร์ว่าตนไม่มีปัญหากับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หลังทั้งคู่ถูกจับภาพได้ว่าเกือบจะวางมวยกันในช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนเกมที่อาร์เซนอลจะบุกเยือนฟูแล่มเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

“เซบาญอส” เคลียร์ไร้ปัญหา “เอ็นเคเทียห์”

เกมเปิดสนามฤดูกาล 2020/21 “อาร์เซนอล” บุกไปถล่มทีม “เจ้าสัว” 3-0 จากประตูของ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์, กาเบรียล มากาลเญส และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เก็บสามแต้มประเดิม

ก่อนเกมมีประเด็นเล็กน้อยในช่วงอบอุ่นร่างกาย โดยผู้เล่นอาร์เซอลกำลังล้อมวงเล่นลิงชิงบอลแล้วมีจังหวะ เซบาญอส กระโดดเข้าบอลแรงใส่ เอ็นเคเทียห์ ก่อนที่แข้งชาวสเปนจะผลักอกพร้อมชี้หน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษ

มีการต่อปากต่อคำกันไม่หยุดก่อนที่จะมีจังหวะที่ เซบาญอส เข้าแย่งอีกครั้งแล้ว เอ็นเคเทียห์ ตั้งใจเตะอัด ทั้งคู่ผลักกันอีกครั้งก่อนที่เพื่อนร่วมทีมและทีมงานโค้ชต้องมาช่วยห้ามปรามแยกออกจากกัน

หลังเกมนักข่าวถามกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เกี่ยวกับเรื่องนี้ ก่อนที่เขาจะตอบว่า “ผมไม่เห็นเลย ขอโทษด้วยนะ ตอนนั้นผมอยู่ข้างใน”

ขณะเดียวกัน เซบาญอส ก็ออกมาเคลียร์ความไม่สบายใจด้วยการโพสต์ภาพู่ของเขากับเอ็นเคเทียห์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า “No problems here, my brother” เป็นการจบเรื่องราวกันไป

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply