ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คาร์ร่าแนะปืนเชื่อใจ “อาร์เตต้า” – ชี้ “โอซิล” ก็ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้

By
Updated: ธันวาคม 8, 2020

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล เชื่อว่าอาร์เซนอลไม่ได้ต้องการคุณภาพของ เมซุต โอซิล ขนาดนั้น แม้จะมีเสียงวิจารณ์มากมายว่ากุนซืออย่าง มิเกล อาร์เตต้า คิดผิดที่ไม่ใช้งานแข้งชาวเยอรมนี

คาร์ร่าแนะปืนเชื่อใจ “อาร์เตต้า” – ชี้ “โอซิล” ก็ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้

อาร์เซนอล ออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ได้อย่างย่ำแย่ หลังจากผ่านไป 13 นัด พวกเขารั้งอันดับ 15 ของตาราง

ปัญหาที่ชัดที่สุดของพวกเขาในตอนนี้คือการสร้างสรรค์โอกาสในเกมรุก ซึ่งสถิติชี้ว่ารั้งท้ายของลีก โดยตอนนี้เพิ่งยิงได้แค่ 10 ประตู

แน่นอนประเด็นที่ถูกพูดถึงคือการที่ฤดูกาลนี้พวกเขาไม่ได้ใส่ชื่อ โอซิล ในการลงทะเบียนผู้เล่น ทำให้แข้งวัย 32 ปี มีหน้าที่ซ้อมกินเงินค่าจ้าง

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ให้ความเห็นว่า “ผมไม่คิดว่าคำตอบคือกลับมาใช้งานโอซิล”

“เมื่อผู้จัดการทีมสามคนตัดสินใจที่จะไม่สนับสนุนเขาเต็มที่ ผมรู้ว่าคุณ(เฟดริค ยุงเบิร์ก อดีตกุนซือชั่วคราวของอาร์เซนอล) ใช้งานเขามากกว่าผู้จัดการทีมเหล่านั้น แต่ผมจำได้ว่าคุณเจอเหตุการณ์ที่เขาถูกเปลี่ยนแล้วเขวี้ยงถึงมือ”

“มิเกล อาร์เตต้า ไม่ใช้งานเขา ผู้จัดการทีมอีกสองคนไม่ใช้งานเขา อาจจะสามกับคุณ(ยุงเบิร์ก) แล้วพวกเขาคิดผิดทั้งหมดจริงๆงั้นเหรอ”

“ไม่มีข้อสงสัยว่าเขามีคุณภาพ แต่เราพูดถึงโอซิลบ่อยมากตลอดช่วงหลายสัปดาห์หลัง และผมไม่คิดว่าเขาคือคำตอบที่จะแก้ปัญหาของอาร์เซนอล ทำไมกุนซือถึงไม่เลือกเขาล่ะ? มันต้องมีอะไรบางอย่าง”

“ตอนนี้อาจจะมีกระแสว่าเขา(อาร์เตต้า)อยู่ภายใต้ความกดดัน หรือสถานการณ์ที่เขากำลังเผชิญอยู่ ผมเองไม่ได้คิดถึงเรื่องของอาร์เตต้าด้วยซ้ำ ผมชอบอาร์เตต้ามากๆ”

“มันมีเรื่องไม่เมคเซนส์หลายอย่างภายในสโมสร ผมคิดว่าการซื้อตัวบางคนมันตลกมาก ในแง่ของการคว้าตัว วิลเลี่ยน, ลุยซ์, เซดริค นั่นคือการเซ็นผู้เล่นของเคีย ชูรับเชี่ยน”

“มิเกล อาร์เตต้า คว้า ปาร์เตย์ กับ กาเบรียล พวกเขาดูเหมืรอนจะเป็นสองผู้เล่นที่ดีที่สุดของอาร์เซนอลในเวลานี้”

“นับตั้งแต่ปี 2018 พวกเขามีผู้จัดการทีทม 4 คน และ 3 ซีอีโอ ตอนนี้แค่ยึดมั่นกับอาร์เตต้าเข้าไว้ แต่อาร์เซนอลจะต้องเจอเรื่องเจ็บปวดอีกเยอะ” เขากล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply