789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“บูเอนเดีย” หวังหวนเวทีพรีเมียร์ – แฮปปี้กับขมิ้นแม้มีข่าวกับปืน

By
Updated: มกราคม 6, 2021

เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย แข้งตัวเก่งของนอริช ซิตี้ บอกว่าเขาต้องการกลับไปเล่นพรีเมียร์ลีก โดยหวังช่วยทีมเลื่อนชั้นอย่างเต็มที่แม้ว่าจะมีข่าวกับอาร์เซนอลก็ตาม

“บูเอนเดีย” หวังหวนเวทีพรีเมียร์ – แฮปปี้กับขมิ้นแม้มีข่าวกับปืน

รายงานจากอังกฤษระบุว่าแข้งชาวอาร์เจนติน่าวัย 24 ปี เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ มิเกล อาร์เตต้า โดยกุนซือทีมปืนใหญ่ต้องการเสริมความสร้างสรรค์เข้าไปในแผงมิดฟิลด์

บูเอนเดีย ทำผลงานส่วนตัวได้น่าประทับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าทีม “นกขมิ้น” จะตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพก็ตาม

ฤดูกาลนี้เขาทำผลงานยิง 7 จ่าย 6 ในการเล่นแชมเปี้ยนชิพ 19 นัด พาทีมรั้งจ่าฝูงของตารางห่างทีมที่ตามมาอย่างสวอนซี ซิตี้ 4 คะแนน

หลังจากตกเป็นข่าวกับอาร์เซนอล เมื่อถามเกี่ยวกับการกลับไปเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก บูเอนเดีย กล่าวว่า “ใช่(ตั้งเป้าหลับไปเล่น) ผมพูดแบบนั้นมาตลอด”

“มันเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก เป็นลีกที่สร้างความแตกต่างให้คุณในทุกๆระดับ”

“ผมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดและทำงานหนักทุกวันเพื่อกลับไปจุดนั้น ไม่ว่ากับทีมของผม(ในตอนนี้)หรือด้วยการย้ายทีม การกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกนั้นพูดให้สั้นคือความฝัน”

“เป็นเรื่องจริงว่ามีการพูดคุยกันมากมายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังจากที่ตกชั้น เกี่ยวกับทั้งตัวผมและเพื่อนร่วมทีมว่าเราจะย้ายและเล่นต่อในพรีเมียร์ลีก”

“ยังไงก็ตาม ผมเองก็ยังมุ่งมั่นกับสโมสร ผมเป็นนักเตะของนอริช ผมต้องทำให้ดีเพื่อทีม”

“วันข้างเราคงจะได้รู้ แต่ผมไม่เคยคิดนอกเหนือจากเป้าหมาย นั่นคือการทำงานเพื่อช่วยทีมของผมให้มีผลงานดี”

“ฤดูกาลนี้เรากำลังทำได้ดีและผมก็แฮปปี้กับการอยู่ที่นี่้ เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี ผมรู้สึกว่าเป็นคนสำคัญ ผมยิงประตุได้และช่วยแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีม” เขากล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply