ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เหมือนปิแรส…เนฟกดไลค์ ‘สมิธโรว’ อย่างแจ่มเล่นยุค เวนเกอร์ สบาย

By
Updated: มกราคม 19, 2021

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดัง ยกย่อง เอมิล สมิธ โรว กองหน้าดาวรุ่งของอาร์เซน่อล เก่งพอลงสนามในยุคของอาร์แซน เวนเกอร์ ได้เลย เพราะดูไปดูมาแล้วการเคลื่อนที่เหมือน โรแบร์ ปิแรส อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสยังไงยังงั้น

เหมือนปิแรส…เนฟกดไลค์ ‘สมิธโรว’ อย่างแจ่มเล่นยุค เวนเกอร์ สบาย

ดาวเตะวัย 20 ปี กลายเป็นหนึ่งในนักเตะฟอร์มเด่นของมิเกล อาร์เตต้า ในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา และเพิ่งทำผลงานสวยหรูในนัดถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อคืนนี้

เนวิลล์ กล่าวว่า “คุณไปดูเอมิล สมิธ โรวเล่นดิ คุณได้ดูนักเตะดาวรุ่งมากมายที่ลงสนาม โดยเฉพาะในแนวรุก และพวกเขาดูลนลานนะ พวกเขามีทางเลือกที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ พวกเขาเล่นแบบไม่ค่อยปกติ”

“แต่เขา (สมิธ โรว) ควบไปพร้อมกับบอล เขาเคลื่อนที่พร้อมกับบอล เขาร่อนไปพร้อมกับบอล เขามักอยู่ในจุดที่คุณรู้สึกได้ว่าเขาจะสามารถหลุดไปได้”

“พวกนักเตะเก่งๆที่แท้จริงจะเดินทางไปพร้อมกับบอล แล้วพวกเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาสามารถหลุดไปได้ เขามีส่วนร่วมกับบอล เขาน่าตื่นเต้น เขาฉลาด”

“พวกเขาเคยมีนักเตะชั้นยอดอย่างเช่น ปิแรส เป็นนักเตะที่ฉลาดเฉลียวซึ่งสามารถวิ่งไปพร้อมกับบอลได้”

“จากแนวทางการเล่นของเขานั้น เขา (สมิธ โรว) สามารถเล่นกับอาร์เซน่อลทีมเก่าได้เลยนะ ทั้งที่เพิ่งลงสนามไปแค่ 6 นัด…แค่ 6 นัดเอง ไม่น่าเชื่อจริงๆ”

“น่าประทับใจมาก แฟนอาร์เซน่อลมีกลุ่มนักเตะดาวรุ่งที่พวกเขาสามารถถอดหมวกแสดงความเคารพได้ และเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างทีมต่อไปได้นะ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply