789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้า เผยปืนโฟกัสการเสริมทัพแล้ว หลังระบายแข้งออกจากทีม

By
Updated: มกราคม 21, 2021

มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่าจากนี้ไปเป็นขั้นตอนของการตามหานักเตะเข้ามาเสริมขุมกำลังของ อาร์เซน่อล แล้ว ภายหลังปล่อยคนที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีมไปเรียบร้อย

อาร์เตต้า เผยปืนโฟกัสการเสริมทัพแล้ว หลังระบายแข้งออกจากทีม

เมซุท โอซิล กับ โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส ตกลงที่จะแยกทางกับทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยรายแรกใกล้ที่จะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ เต็มทน ส่วนรายหลังเพิ่งยกเลิกสัญญาไปเมื่อวานนี้ (พุธ)

มีข่าวด้วยว่า “ปืนใหญ่” กำลังอยากได้ตัว มาร์ติน โอเดการ์ด มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว กระนั้นกุนซือชาวสเปนไม่คอมเมนต์เรื่องดังกล่าวแต่ยืนยันว่ากำลังมองหานักเตะเข้ามาเสริมทัพ

“เวลานี้เราอยู่ในขั้นตอนนั้น เราดำเนินการส่วนแรกเสร็จไปพอตัวแล้วล่ะและตอนนี้ก็โฟกัสกับเฟสสอง” อาร์เตต้า กล่าว

“แน่นอนว่าตลาดซื้อขายรอบนี้และบริทมันของทำให้การเสริมทัพเป็นเรื่องยากมาก แต่เรามองหาหลายๆทางเลือกและเราจะดูว่าทำอะไรได้บ้าง”

เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล ต้องการนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกเข้ามาเพิ่ม อีกตำแหน่งนึงที่อาจต้องการคือแบ็คซ้ายเพราะ เซอาด โคลาซินัค โดนปล่อยยืมตัวไปให้ ชาลเก้ ก่อนหน้านี้

“เรากำลังมองหาหลายๆตำแหน่งเพราะนักเตะที่เราปล่อยจากทีมไปในตลาดซื้อขายรอบนี้ ทำให้เรามีตัวเลือกในบางตำแหน่งน้อยลง”

นอกจากนั้นยังถูกถามถึงเรื่อง โอซิล ด้วยและเขาตอบว่า “เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม, เป็นนักฟุตบอลที่พรสวรรค์สูง, เป็นนักเตะที่ทำหลายๆสิ่งให้สโมสร แต่ในตอนนี้ผมอยากพาทีมเดินหน้าไปอีกทิศทางนึง”

“ถ้าเรามีทางเลือกมากกว่านี้ เขาก็อาจได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนนะ เขาเป็นส่วนหนึ่งในบางแผนช่วงแรกๆและสุดท้ายเขาก็ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งแล้ว”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply