ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนคิดหนัก! PSG เตรียมเสนอ “ดรักซ์เลอร์” สลับขั้ว “เกนดูซี่”

By
Updated: มกราคม 26, 2021

มีรายงานจากทางฝรั่งเศสว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมจะยื่นข้อเสนอส่งตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ แลกกับ มัตเตโอ เกนดูซี่ จากทางอาร์เซน่อล

ปืนคิดหนัก! PSG เตรียมเสนอ “ดรักซ์เลอร์” สลับขั้ว “เกนดูซี่”

ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายจากโวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมเปแอสเช เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร แต่กลับไม่ได้ฉายแววโดดเด่นมากนักท่ามกลางทีมที่เต็มไปด้วยซุปเปอร์สตาร์ และมักจะได้รับบทบาทเป็นตัวสำรองเสียส่วนใหญ่

ส่วน เกนดูซี่ เองหลังมีปัญหาเรื่องวินัยกับต้นสังกัดก็ถูกปล่อยตัวให้กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ใช้งานเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มโดดเด่นจนตกเป็นข่าวกับหลายทีมอีกครั้ง

ล่าสุดจากรายงานของ L’Equipe เผยว่าทาง “เปแอสเช” ยังคงแสดงสนใจอดีตเด็กฝึกของพวกเขาอย่าง เกนดูซี่ มาตลอด และเป็นความสนใจที่มีมาตั้งแต่ก่อนที่นักเตะจะย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อล ในปี 2018

โดยครั้งนี้พวกเขาพร้อมที่จะส่งตัวนักเตะที่อาร์เซน่อล เคยให้ความสนใจอย่าง ครักซ์เลอร์ เป็นการแลกเปลี่ยน เพราะนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ส่วนทาง เกนดูซี่ เองแม้กำลังจะโชว์ฟอร์มได้ดีและต้นสังกัดชั่วคราวของเขาอย่างแฮร์ธ่า ต้องการจะเจรจาเซ็นสัญญาอย่างถาวร แต่เนื่องจากผลงานของทีมที่ไม่สู้ดีนัก จึงมีรายงานก่อนหน้านี้ว่า เกนดูซี่ เองไม่สนใจที่จะค้าแข้งในเยอรมันต่อ และต้องการย้ายไปทีมที่ได้ลงเล่นในรายการยุโรป

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply