ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ชาก้า เผยกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ

By
Updated: กุมภาพันธ์ 24, 2021

ขณะที่นักเตะดาวรุ่งอย่าง บูกาโย่ ซาก้า และ เอมิล สมิธ โรว กลายเป็นแข้งสำคัญของ อาร์เซนอล ยุคใหม่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา, กรานิท ชาก้า ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ปิดทองหลังพระ

ชาก้า เผยกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ

กองกลางสวิสเซอร์แลนด์กำลังสนุกกับฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในการเล่นให้กับ อาร์เซนอล

“มันยากที่จะบอกว่า ถ้านี่คือฤดูกาลที่ดีที่สุดของผม หรือ ผมแค่มีฟอร์มที่ดี” ชาก้า ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยูโรป้าลีกที่จะพบกับ เบนฟิก้า

“สิ่งเดียวที่ผมรู้สึกคือผมได้รับความมั่นใจอย่างมากจากโค้ช, ผมอยู่ในฟอร์มที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ และนี่คือหัวใจสำคัญในเกมของผม, สำหรับผม ทุกสิ่งต้องชัดเจน, สิ่งที่เราต้องการทำในสนามและในตอนนี้ มันคือสิ่งนี้”

“โค้ชช่วยเหลือผมอย่างมาก, ทุกคนรู้ว่าเขาคือหนึ่งในเหตุผลที่ผมยังคงอยู่ที่สโมสรและผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาและเขาก็กำลังช่วยเหลือผมในทุก ๆ วัน ทั้งในสนามและนอกสนาม, ผมต้องขอบคุณเขาเพราะหากคุณมีโค้ชแบบนี้ซึ่งให้ความมั่นใจคุณและให้อิสระแก่คุณ มันก็ง่ายสำหรับนักเตะ”

“เขาเคยเป็นมิดฟิลด์ ดังนั้นเขารู้ถึงตำแหน่งอย่างแท้จริง, นี่มันสำคัญสำหรับผมมาก ๆ เพราะเขาสามารถแสดงให้ผมเห็นในสนามถึงตำแหน่งของผม, ตำแหน่งร่างกายของผมกับการมีบอลและไม่มีบอล, ผมต้องไปอยู่ตรงไหน, ผมจะปรับปรุงเกมของผมยังไง แต่ก็เกมของทีมด้วยเช่นกัน”

“สำหรับผมทุกอย่างคือความชัดเจนสำหรับสิ่งที่ผมต้องทำในสนามและนี่คือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมเพื่อช่วยทีม, แน่นอนว่าจากคนภายนอก บางคนก็พูดไปและบอกว่านี่มันไม่ดี หรือนี่สิดี, แต่ในตอนจบเกมสำหรับผมสิ่งสำคัญที่สุดคือทีม, ผู้จัดการทีมและทีมงานแฮปปี้กับผมและแน่นอน ตัวผมเอง, ในตอนนี้ ผมรู้สึกมีความสำคัญกับทีมมาก ๆ และผมก็อยู่ในช่วงที่ดี”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply