789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘วิลเลี่ยน’ ยันไม่เคยต้องการลาสิงห์ คิดหนักมากก่อนตัดใจซบปืน

By
Updated: กุมภาพันธ์ 27, 2021

วิลเลี่ยน สตาร์บราซิเลี่ยนของอาร์เซนอล ยืนกราน ตนเองต้องการอยู่ค้าแข้งให้ “สิงห์บลูส์” เชลซีต่อ แต่ถูกบีบให้ต้องย้ายหลังไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กันได้ ตามข่าวที่เคยมีออกมา

‘วิลเลี่ยน’ ยันไม่เคยต้องการลาสิงห์ คิดหนักมากก่อนตัดใจซบปืน

มิดฟิลด์มากประสบการณ์ตัดสินใจย้ายออกจากทีมเชลซี ที่อยู่มานานถึง 7 ปี มาร่วมทีมอาร์เซนอล แบบไร้ค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แต่การย้ายมาทีมปืนใหญ่รับน่าเหนื่อยมหาศาล 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ไม่เป็นอย่างที่ใครหลายๆคนคาดหวัง เมื่อ วิลเลี่ยน ยิงไม่ได้ ทำได้แค่ 4 แอสซิสต์ จากเล่น 26 นัด

วิลเลี่ยนให้สัมภาษณ์กับ UOL Esporte ยืนกรานว่า ไม่เคยต้องการอยากจะย้ายออกจากเชลซีเลย

“มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก เนื่องจากทั้งสองสโมสรเป็นคู่แข่งกัน มันต้องทบทวนให้ดี ผมปรึกษาภรรยาและเอเยนต์หลายครั้งมาก” วิลเลี่ยน เผย

“ผมไม่อยากย้ายสโมสร ผมเปิดประตูทิ้งไว้ ทุกคนรู้ในเงื่อนไข จริงๆผมต้องการจะอยู่ต่อ”

“แต่ตอนจบเราตกลงกันไม่ได้ ผมอยากได้สัญญา 3 ปี เชลซีให้ได้แค่ 2 ซึ่งก็ตรงกับที่ทุกคนรู้กันมา นั่นคือเหตุผลที่ว่า ทำไมผมถึงต้องย้าย”

นอกจากนี้ วิลเลี่ยน ยอมรับว่าได้มีการพูดคุยกับมิเกล อาร์เตต้า และเอดู จนมั่นใจว่าจะย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอล แต่ไม่ได้มีการเริ่มพูดคุยกันตั้งแต่ 19 ธันวาคม

“สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาอาร์เซนอลก็คือข้อสรุปต่างๆจากการได้พูดคุยกับมิเกล อาร์เตต้า และเอดู พวกเขาทำให้ผมเชื่อมั่นว่าผมจะเป็นคนสำคัญของทีม” วิลเลี่ยน กล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply