789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนว่าไง? เผย “เสือเหลือง” พร้อมปล่อย “บรันด์ท” ซัมเมอร์นี้ 25 ลย.

By
Updated: มีนาคม 20, 2021

มีรายงานระบุว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมปล่อยตัว ยูเลี่ยน บรันท์ด ออกไปจากทีม หากได้ค่าตัวอย่างน้อย 25 ล้านยูโร โดยมี อาร์เซน่อล สนใจคว้าตัวตั้งแต่ตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

ปืนว่าไง? เผย “เสือเหลือง” พร้อมปล่อย “บรันด์ท” ซัมเมอร์นี้ 25 ลย.

เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาว “ปืนใหญ่” ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีไปร่วมทีม และมีความเคลื่อนไหวสำคัญเกิดขึ้นที่สโมสร แม้ว่าผู้บริหารของ “เสือเหลือง” อย่าง มิชาเอล ซอร์ค จะออกมาปฏิเสธในภายหลัง

อย่างไรก็ดี ดีลดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นเพราะยอดทีมเมืองเบียร์ไม่ต้องการปล่อยนักเตะแบบยืมตัว ทำให้ อาร์เซน่อล หันไปยืม มาร์ติน โอเดการ์ด จาก เรอัล มาดริด เข้ามาแทน

แม้จะไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเกี่ยวกับแข้งวัย 24 เกิดขึ้นหลังจากนั้น แต่ล่าสุด BILD ได้รายงาน ดอร์ทมุนด์ พร้อมปล่อยแข้งรายนี้ออกไปในช่วงซัมเมอร์ โดยอธิบายว่า บรันด์ท ไม่พอใจสถานะของตัวเองที่สโมสร และรู้สึกว่ากำลังอยู่ในช่วงวิกฤตของอาชีพค้าแข้ง

บรันด์ท เริ่มต้นกับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผลงานกลับย่ำแย่อย่างน่าใจหายในฤดูกาลนี้ โดยเริ่มเสียบอลง่ายเกินไป, ไม่มีความดุดัน แถมยังขาดจินตนาการอีกด้วย

ผลงานย่ำแย่งที่ยิงได้แค่ 3 ประตูจาก 35 นัดตลอดฤดูกาลนี้ ทำให้ต้นสังกัดเลิกตั้งความหวัง และยอมปล่อยแข้งรายนี้ออกไปจากทีม

บรันด์ท เกือบได้ย้ายออกไปเมื่อเดือนมกราคม แต่ต้องอยู่ต่อเพราะไม่มีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา ถึงกระนั้น เขาอาจจะได้ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ หากได้ราคาไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโร

นั่นเปิดโอกาสให้ อาร์เซน่อล คว้าตัวเขาไปร่วมทีม แม้ยังไม่แน่ชัดว่ายอดทีมแดนผู้ดีจะพร้อมจ่ายในราคาดังกล่าวหรือไม่

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply