789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘ซีอีโอปืน’ ขอโทษ อาร์เตต้า กับนักเตะ – สายตรงขอขมา 14 ทีม PL

By
Updated: เมษายน 22, 2021

รายงานจากอังกฤษระบุว่า วินัย เวนคาเตชาม ซีอีโอของอาร์เซนอล ได้ทำการขอโทษกุนซือมิเกล อาร์เตต้าและผู้เล่นในทีม หลังจากที่สโมสรเข้าร่วมจัดตั้งยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก

‘ซีอีโอปืน’ ขอโทษ อาร์เตต้า กับนักเตะ – สายตรงขอขมา 14 ทีม PL

“ปืนใหญ่” เป็นหนึ่งใน 12 ทีม ที่ลงนามประกาศจัดตั้งศึก ESL เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็แถลงการณ์ถอนตัวไปเรียบร้อยหลังจากโดนกระแสวิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด มิร์เรอร์ รายงานว่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา วินัย ได้ทำการขอโทษสิ่งที่เกิดขึ้นต่อหน้ากุนซืออาร์เตต้าและนักเตะในทีมที่สนามซ้อม หลังจากก่อนหน้านี้ออกแถลงการณ์ขอโทษแฟนบอลไปเรียบร้อยแล้ว

เขาอธิบายสิ่งทีเกิดขึ้นรวมถึงเสนอว่าพร้อมคุยส่วนตัวกับผู้เล่นทุกคนในทีมแบบเปิดกว้างในประเด็นนี้ หากพวกเขาต้องการ

อาร์เซนอลเป็นหนึ่งใน 6 ทีมในพรีเมียร์ลีกร่วมกับ เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ร่วมจัดตั้ง ESL แต่ทั้งหมดได้ประกาศถอนตัวไปหมดแล้ว

นอกจากนี้ เทเลกราฟ ยังระบุว่า วินัย ได้มีการต่อสายตรงไปยังผู้บริหารของ 14 สโมสรที่เหลือในพรีเมียร์ลีกเพื่อแสดงความขอโทษกับการตัดสินใจของสโมสรอาร์เซนอล

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่าอีก 5 สโมสรที่เหลือได้ทำแบบเดียวกันกับอาร์เซนอลหรือไม่

อาร์เซนอล มีคิวลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันศุกร์นี้โดยเป็นการเปิดบ้านเจอเอฟเวอร์ตัน แม้ตอนนี้พวกเขาจะถอนตัวจาก ESL แล้ว แต่คาดว่าวันนั้นจะมีแฟนบอลไปร่วมชุมนุมประท้วงไล่ สแตน โคนเอนเก้ เจ้าของสโมสร

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply