ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ หนุน “เอ็ค & อดีตแข้ง” เทคโอเวอร์ ‘ปืน’-ชี้งานยิ่งยากเมื่อมีข่าว

By
Updated: เมษายน 28, 2021

อาร์แซน เวนเกอร์ ออกตัวสนับสนุนข่าวที่ แดเนียล เอ็ค ร่วมกับเหล่าตำนานของสโมสรอาร์เซนอล เตรียมข้อเสนอเทคโอเวอร์จาก สแตน โครเอ็นเก้ แต่เตือนว่าพวกเขาจะเจอกับงานที่ยากลำบากขึ้น หลังเรื่องนี้ถูกเปิดเผยกับสาธารณะ

เวนเกอร์ หนุน “เอ็ค & อดีตแข้ง” เทคโอเวอร์ ‘ปืน’-ชี้งานยิ่งยากเมื่อมีข่าว

เอ็ค ซีอีโอของ Spotify ได้ทวีตข้อความเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาสนใจที่จะเข้าซื้ออาร์เซนอล หากกลุ่ม KSE (โครเอ็นเก้ สปอร์ตส์ แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์) พร้อมรับฟังข้อเสนอ

เอ็ค จะมีเหล่าตำนานของ “ปืนใหญ่” ประกอบด้วย เดนนิส เบิร์กแคมป์, ปาทริค วิเอร่า และ เธียรี่ อองรี ช่วยเสริมความแข็งแกร่งในข้อเสนอของเขา

“ผมชอบความจริงที่อดีตคนของสโมสรจะเข้ามาบริหารสโมสรนะ” เวนเกอร์ กล่าวกับ BeIN Sports

“แล้วหลัก ๆ คุณก็มี 2 ตัวอย่างในโลกฟุตบอล – เหล่าอดีตนักเตะที่บริหารสโมสรเหมือนอย่างบาเยิร์น หรือนักลงทุนรายใหญ่ที่เข้ามาซื้ออย่างแมนฯ ซิตี้

“จริง ๆ ก็มีอยู่ทุกประเภทน่ะ ส่วนตัวสำหรับผม เพราะว่าผมเป็นคนฟุตบอล ผมชอบความจริงที่อดีตนักเตะอาร์เซนอลจะเข้ามาเทคโอเวอร์แล้วมีคำปรึกษา

“สำหรับโปรเจ็คต์งาน ดีลที่ดีที่สุดมันจะเกิดขึ้นตอนที่ไม่มีใครรู้ข่าว คุณค่อยออกมาประกาศตอนจัดการจบไปแล้ว

“เมื่อคุณออกมาประกาศ หลังจากนั้นคุณต้องปีนเขาเลยละ ไม่มีใครอยากยอมถอย ผมคิดว่ามันดีกว่าเสมอที่คุณจะจัดการดีลของคุณ จากนั้นค่อยออกมาประกาศแล้วแจ้งผู้คนในสิ่งที่คุณต้องการ

“ผมจะสนับสนุนอาร์เซนอลเป็นอย่างแรกไปเสมอ หากผมช่วยอาร์เซนอลได้ ผมก็จะทำเหมือนกัน ไม่ว่าด้วยแนวทางใดก็ตาม นั่นคือคำตอบของผมนะ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply