789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผย ‘เอ็ค’ ยังตั้งใจเทคโอเวอร์ ‘ปืน’ แม้อาจชวดบอลยุโรปซีซั่นหน้า

By
Updated: พฤษภาคม 7, 2021

สกาย สปอร์ต ระบุว่า ดาเนียล เอ็ค เจ้าของร่วม Spotify ยังคงตั้งใจที่จะยื่นข้อเสนอเทคโอเวอร์ อาร์เซน่อล ถึงแม้สโมสรอาจพลาดการไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นหนแรกในรอบ 25 ปี

เผย ‘เอ็ค’ ยังตั้งใจเทคโอเวอร์ ‘ปืน’ แม้อาจชวดบอลยุโรปซีซั่นหน้า

เอ็ค เศรษฐีชาวสวีดิชถูกคาดหมายว่าจะมีการยื่นข้อเสนอเทคโอเวอร์ อาร์เซน่อล ด้วยเงิน 1.8 พันล้านปอนด์ แต่ยังไม่เกิดขึ้นเพราะไม่อยากทำให้ไขว้เขวก่อนที่เกมที่โดน บีญาร์เรอัล เขี่ยร่วงยูโรป้าลีกรอบรองชนะเลิศคืนที่ผ่านมา (พฤหัสบดี)

เอ็ค เชื่อว่าแผนและวิสัยทัศน์ของเขาจะเปลี่ยนแปลง อาร์เซน่อล และพาพวกเขากลับสู่จุดที่แข่งขันเพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง

สแตน โครเอนเก้ เข้ามาเป็นเจ้าของ “ปืนใหญ่” นับตั้งแต่เดือนเมษายน 2011 และทาง เอ็ค ก็ไม่ให้คอมเมนต์เพิ่มเติมในเรื่องเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอของพวกเขา

ที่ผ่านมา โครเอนเก้ ระบุว่าพวกเขายังทุ่มเทกับการบริหารสโมสรแบบเต็ม 100 เปอร์เซนต์และไม่ตั้งใจจะขายหุ้นในมือของพวกเขา

ทั้งนี้สามตำนานของสโมสรอย่าง เธียร์รี่ อองรี, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ ปาทริค วิเอร่า ก็หนุนหลังการเข้าเทคโอเวอร์ของ เอ็ค ด้วย

อองรี เป็นคนยืนยันเองว่า เอ็ค ได้ติดต่อไปหา ตระกูลโครเอนเก้ เพื่อยื่นข้อเสนอซื้อสโมสรและอยากจะนำดีเอ็นเอ อาร์เซน่อล กลับสู่ทีมอีกครั้ง

อดีตหัวหอกกล่าวเพิ่มว่า “ผมคิดว่าจะเป็นเรื่องที่ยาวนานและไม่ง่าย ถ้าหากมันเกิดขึ้นจริงนะ”

“สิ่งนึงที่ผมอยากจะย้ำอีกครั้งนึงคือ ดาเนียล จะไม่หนีไปไหน, เขาจะยืนอยู่ตรงนั้นเพื่อดูว่าพวกเขาอยากจะขายทีมรึเปล่า”

“จะต้องใช้เวลากันอีกยาวนานเลยล่ะ เรารู้ว่าเราอยากทำอะไร แต่ก่อนอื่นเลยเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราเทคโอเวอร์ได้หากพวกเขารับฟัง”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply