789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนล็อกเป้า ‘บูเอนเดีย’ อีกทางเลือก หลังอนาคต ‘โอเดการ์ด’ ไม่ชัวร์

By
Updated: พฤษภาคม 20, 2021

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล หมายตา เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย สตาร์ของ นอริช ซิตี้ ไว้เป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟ็คท์สำหรับการมาแทน มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ยังไม่แน่นอนว่าจะได้อยู่กับทีมต่อหรือไม่

ปืนล็อกเป้า ‘บูเอนเดีย’ อีกทางเลือก หลังอนาคต ‘โอเดการ์ด’ ไม่ชัวร์

โอเดการ์ด ถูกยืมตัวมาจาก เรอัล มาดริด และในขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า อยากรั้งให้เขาอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเกิดขึ้น

เพลย์เมกเกอร์ชาวนอร์เวย์บอกว่าแฮปปี้กับ อาร์เซน่อล ดีแต่ถ้าไม่มีอะไรคืบหน้าในอีกหลายสัปดาห์ถัดไป โอเดการ์ด ก็จะกลับสู่แดนกระทิงและ “ปืนใหญ๋” จำเป็นต้องหามิดฟิลด์ตัวรุกคนใหม่มาแทนที่

รายงานจาก โกล บอกว่าพวกเขาหมายตา บูเอนเดีย เอาไว้เป็นเป้าหมายหลักและ เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสรอยู่เบื้องหลังของการผลักดันดีลนี้

เอดู เชื่อว่า บูเอนเดีย จะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับ อาร์เซน่อล และผลงานของนักเตะในฤดูกาลนี้ก็เป็นที่ประจักษ์ว่าเพราะเหตุใดถึงเป็นอย่างนั้น

แข้งวัย 24 ปีได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของเดอะ แชมเปี้ยนชิพ หลังช่วยให้ นอริช เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกภายในซีซั่นเดียว

เขายิงไป 15 ลูกและแอสซิสต์ 17 หนจากการลงสนาม 41 เกมในทุกรายการ และฟอร์มที่ว่าทำให้ “นกขมิ้น” แปะราคาเขาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 9 ในพรีเมียร์ลีกเวลานี้และเสี่ยงต่อการอดไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นหนแรกในรอบ 25 ปี หากพวกเขาพลิกสถานการณ์ไม่ได้ในเกมสุดท้ายของซีซั่น

อย่างไรก็ตามเชื่อว่า อาร์เตต้า ยังได้รับการสนับสนุนด้วยเงินทุนเพื่อใช้เสริมทัพนักเตะในช่วงซัมเมอร์

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply