789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“ทอฟฟี่” เปิดฉากถก “ไวท์” เตรียมยื่นข้อเสนอเกทับปืน

By
Updated: กรกฎาคม 2, 2021

มีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นอีกทีมที่เริ่มเปิดฉากเจรจาคว้าตัว เบน ไวท์ กองหลังตัวเก่งของ ไบรจ์ตัน และพร้อมจะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนที่มากกว่าที่ทาง อาร์เซน่อล ยื่นเข้าไป

“ทอฟฟี่” เปิดฉากถก “ไวท์” เตรียมยื่นข้อเสนอเกทับปืน

ก่อนหน้านี้กองหลังวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ “ปืนใหญ่” และมีการดำเนินการเจรจามายาวนั้นตั้งแต่ช่วงหลังปิดซีซั่นโดยข้อเสนอสูงสุดที่พวกเขาเสนอเข้าไปเป็นจำนวน 42 ล้านปอนด์พร้อมแอดออนที่ 4 ล้านปอนด์ ก่อนจะถูกปฎิเสธเพราะทาง ไบรจ์ตัน ต้องการที่ 50 ล้านปอนด์

ล่าสุดจากรายงานของสื่อชื่อดังอย่าง Dailymail เผยว่าเป็นทาง “ทอฟฟี่” ที่เข้ามาเข้าร่วมวงเจรจาคว้าตัวนักเตะและพร้อมจะยื่นค่าตัวเป็นจำนวน 50 ล้านปอนด์ตามที่ต้นสังกัดของนักเตะต้องการพร้อมกับโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ โดยจะยื่นเงินก้อนแรกที่ 20 ล้านส่วนอีก 30 ล้านที่ที่เหลือจะทะยอยจ่ายตามระยะเวลาตามสัญญาที่ 4 ปี

ฝั่งตัวนักเตะเองแสดงความต้องการชัดเจนแล้วว่าเขาจะย้ายออกจากถิ่นเอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวโน้มเอียงไปที่การย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล

ทว่าจากการเข้ารับตำแหน่งของ ราฟาเอล เบติเตซ เมื่อไม่กี่วันก่อนทำให้ ไวท์ เองเริ่มแสดงความสนใจกับแผนการของสโมสรและไม่ปิดโอกาสจะย้ายไปค้าแข้งในเมอร์ซีย์ไซด์ เช่นเดียวกัน

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply