ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนคาด ‘ปาร์เตย์’ พักอีก 3 วีกส่อพลาดเจอสิงห์, เรือ

By
Updated: สิงหาคม 7, 2021

อาร์เซน่อล คาดหมายว่า โธมัส ปาร์เตย์ จะต้องใช้เวลารักษาตัวราวๆ 3 สัปดาห์กับอาการเจ็บข้อเท้า ก่อนจะกลับมาลงซ้อมอีกครั้งนึง ส่อแววพลาดเจอกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ปืนคาด ‘ปาร์เตย์’ พักอีก 3 วีกส่อพลาดเจอสิงห์, เรือ

กองกลางวัย 28 ปีได้รับอาการบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ในเกมอุ่นเครื่องพบ เชลซี สัปดาห์ก่อนและต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

ปาร์เตย์ พลาดการลงสนามไป 17 เกมในฤดูกาลแรกที่เล่นให้กับ อาร์เซน่อล เพราะอาการเจ็บหลายๆอย่างและเขาจะพลาดการเริ่มต้นซีซั่นใหม่เพราะอาการเจ็บอีกแล้ว

“โธมัส พบกับอาการเจ็บเอ็นที่ข้อเท้าขวาในเกมอุ่นเครื่องกับ เชลซี เมื่อสัปดาห์ก่อน โธมัส จะต้องรับการประเมินต่อไปและคาดหมายว่าจะกลับมาลงซ้อมในอีกราว 3 สัปดาห์” อาร์เซน่อล อัพเดตผ่านเว็บไซต์สโมสร

นอกเหนือจาก ปาร์เตย์ แล้ว พวกเขายังอัพเดตเพิ่มเติมว่า เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ จะต้องใช้เวลาพักอีกประมาณ 4 สัปดาห์ก่อนกลับมาลงซ้อม หลังพบอาการเจ็บข้อเท้าจากเกมอุ่นเครื่องกับ เชลซี เช่นกัน

ส่วนในรายของ กาเบรียล มากัลเญส นั้นมีอาการเจ็บที่หัวเข่าขวาระหว่างไปเก็บตัวกับทีมชาติบราซิลชุดโอลิมปิก แต่ก็น่าจะคัมแบ็คได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

“ปืนใหญ่” จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมฟรายเดย์ไนท์ จากนั้นจะเจอศึกใหญ่พบกับ เชลซี ต่อด้วย แมนฯ ซิตี้

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply