ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ผู้ดีเผย “ปืน” ยังให้โอกาส “พี่ต้า” ถึงเดือนตุลาฯ

By
Updated: สิงหาคม 24, 2021

มีการเปิดเผยจากสื่อชื่อดังอย่าง Telegraph ว่าทาง อาร์เซน่อล ให้โอกาส มิเกล อาร์เตต้า เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ภายในทีมก่อนเดือนตุลาคมนี้ ก่อนจะตัดสินใจอนาคตของเขา

ผู้ดีเผย “ปืน” ยังให้โอกาส “พี่ต้า” ถึงเดือนตุลาฯ

กุนซือวัย 39 ปี เข้ามารับงานต่อจาก อูไน เอเมรี่ เมื่อช่วงปลายปี 2019 และทำผลงานได้น่าพอใจระดับหนึ่งจากการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองในช่วงท้ายฤดูกาล ทว่าปีถัดมาเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ไม่ดีนักพาทีมจบที่อันดับ 8 จนพลาดไปเล่นบอลยุโรปในรอบกว่า 25 ปี

ล่าสุดจากรายงานเผยว่าจากการที่ อาร์เตต้า ยังทำผลงานได้ไม่ดีขึ้นและแพ้ไปแล้วถึง 2 นัดตั้งแต่เปิดซีซั่นมาทั้งที่ทุ่มเงินเสริมทีมไปแล้วกว่า 125 ล้านปอนด์ ทำให้ทางสโมสรตัดสินใจแล้วว่าจะให้โอกาสเจ้าตัวเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ไปจนถึงช่วงพักเบรคทีมชาติครั้งที่ 2 ในเดือนตุลาคมนี้ ก่อนจะตัดสินใจอนาคตของเขา

โดยก่อนถึงระยะเวลาดังกล่าวทีมของพวกเขาจะมีเกมให้เล่นอยู่ที่ 6 นัด เริ่มตั้งแต่การพบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 2 วันพุธนี้ ก่อนจะเจองานหนักได้พาทีมออกไปเยือนแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันเสาร์

หลังจากพักเบรคทีมชาติจนถึงช่วงเดือนตุลาคม นอกจากดาร์บี้แมทซ์กับ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ช่วงปลายเดือนกันยายน พวกเขาจะเจองานที่ไม่หนักมากนักด้วยการเจอกับ นอริช ซิตี้, เบิร์นลี่ย์ และนัดสุดท้ายก่อนพักเบรคทีมชาติครั้งที่ 2 ต้นเดือนตุลาคม คือการไปเยือน ไบรท์ตัน ซึ่งอาจจะเป็นนัดตัดสินอนาคตของกุนซือชาวสแปนิช

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply