ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้า หวังอัด เวสต์บรอม ลิ่วบาวคัพสร้างกำลังใจให้ทีม

By
Updated: สิงหาคม 25, 2021

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล หวังจะเก็บชัยชนะในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คืนวันพุธนี้เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้ทีม

อาร์เตต้า หวังอัด เวสต์บรอม ลิ่วบาวคัพสร้างกำลังใจให้ทีม

กุนซือวัย 39 ปี กำลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนักหลังทำผลงานช่วงเปิดซีซั่นแบบไม่น่าประทับใจนักแพ้มา 2 กันติดต่อกันแบบยิงประตูไม่ได้อีกทั้งหนึ่งในนั้นยังเป็นทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ในขณะที่ทีมของพวกเขาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์รวมไปแล้วถึง 125 ล้านปอนด์

ก่อนที่ทีมของพวกเขาจะได้ลงทำศึกกับทีมลีกรองอย่าง “มวยโลก” ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 2 วันพุธนี้ กุนซือชาวสแปนิช ก็ยอมรับว่าเขาตั้งเป้าหมายที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ให้ได้

“แนวทางตอนนี้คือต้องชนะนัดนี้ให้ได้เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป” อาร์เตต้า กล่าว

“ต้องพยายามดึงนักเตะหลายคนกลับมาช่วยพวกเราหากเป็นไปได้เพราะเรายังมีเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงสุดสัปดาห์ และต้องพยายามสร้างกำลังใจให้นักเตะ”

“แน่นอนว่าพวกเขาเจ็บปวดกันมาก ความรู้สึกช่วงนี้มันหนักจริงๆ พวกเขาต้องการความช่วยเหลือเช่นเดียวกับนักเตะหลายคนที่กำลังกลับมา ต้องรักษากลุ่มของพวกเขาไว้เพราะสปิริตที่มีมันยังดีมาก”

“พวกเขาไม่ได้ต้องการแรงจูงใจ บอกตามตรงว่าพวกเขารวมกลุ่มกันได้ดีมากแล้ว พวกเขากำลังพยายามทำในสิ่งที่ทำได้แค่ต้องสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขา นั่นแหละคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply