ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเยนต์ชี้ ‘วิลเลียน’ เลือกถูกแล้วยกเลิกสัญญา-บางสิ่งที่ปืนผิดพลาด

By
Updated: สิงหาคม 31, 2021

เอเยนต์ของ วิลเลียน มองว่านักเตะตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล พร้อมชี้ว่าบางสิ่งบางอย่างที่สโมสรผิดพลาดไปหลังผลงานไม่สู้ดีในเวลานี้

เอเยนต์ชี้ ‘วิลเลียน’ เลือกถูกแล้วยกเลิกสัญญา-บางสิ่งที่ปืนผิดพลาด

วิลเลียน ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ “ปืนใหญ่” เมื่อปีก่อนแต่เส้นทางในฤดูกาลที่แล้วนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลายเลย

สุดท้ายแล้วเขาก็ยอมตกลงยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล เพื่อที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ สโมสรในบ้านเกิด

วิลเลียน ตัดสินใจไม่ขอเงินชดเชยจากทาง อาร์เซน่อล ด้วยแม้จะรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ต่อวีกและย้ายออกไปในแบบไม่มีค่าตัว

เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของนักเตะอธิบายถึงสาเหตุที่ดาวเตะวัย 33 ปีย้ายออกจากทีมเป็นเพราะโปรเจ็คท์ของสโมสรไม่ได้มีเหมือนอย่างที่คุยกัน

“เขายกเลิกสัญญาและเขายกเลิกด้วยความสมัครใจ เขาน่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะคนแรกๆเลยที่ทำแบบนั้น” ชูรับเชียน บอกกับ ทอล์คสปอร์ต

“นักเตะคนก่อนๆ, โดยเฉพาะที่ อาร์เซน่อล, ปล่อยให้สัญญาหมดแต่เขาไม่ใช่หนึ่งในนักเตะแบบนั้น ตอนเขาย้ายมาร่วมทีมเขาย้ายมาเพราะเขาเป็นเหมือนศูนย์กลางในความคิดของ อาร์เตต้า”

“อาร์เตต้า พรีเซนต์ให้ วิลเลียน ฟังหลายหนและอธิบายอย่างชัดเจนว่าเขาจะโฟกัสที่ วิลเลียน ในการสร้างทีมโดยมีเขาเป็นศูนย์กลางยังไงบ้าง”

“วิลเลียน ได้รับข้อเสนอจาก เชลซี ให้ต่อสัญญาเพิ่มอีก 2 ปีแต่เขาอยากได้สัญญา 3 ปีและเขาตัดสินใจย้ายทีม โชคร้ายที่มันไม่เวิร์คสำหรับเขา”

“เขาโดนเสียงวิจารณ์อย่างหนักว่าทำไมถึงย้ายไปอยู่กับสโมสรนั้น แต่ไอ้ที่เอ่ยๆกันมาน่ะไม่ใช่เหตุผลที่เขาตัดสินใจย้ายไปที่โน่นเลย”

“ผมคุยกับ อาร์เซน่อล ผมได้พบกับ อาร์เตต้า และ เอดู พวกเขาอธิบายว่ามันไม่ได้เป็นไปด้วยดีและผมก็คุยกับ วิลเลียน”

“ผมไม่คิดว่ามันมีประโยชน์อะไรกับฝ่ายไหนที่จะปล่อยให้นักเตะนั่งดูอย่างเดียว เมื่อหลายๆสิ่งไม่เป็นไปด้วยดี, ทั้งสองฝ่ายควรพิจารณาว่ามันผิดพลาดไปแล้วและคุณต้องหาทางออก”

“ผมคิดว่า วิลเลียน ตัดสินใจถูกแล้วล่ะ เขาย้ายไปอยู่ที่นั่นเพื่อโปรเจ็คท์นึงแต่โปรเจ็คท์มันไม่ได้อยู่ตรงนั้นเลย”

“โชคร้ายนะ ผมคงต้องพูดว่าช่วงสองปีหลังมีนักเตะคนไหนย้ายไป อาร์เซน่อล แล้วไม่ลงเอยด้วยหายนะบ้าง? ตรงนี้ผมพูดในฐานะแฟนคนนึงได้”

“ผมไม่ได้คิดว่านี่เป็นเรื่องของ วิลเลียน นะ ผมคิดว่าบางสิ่งที่ อาร์เซน่อล ผิดไปและนี่เป็นเพียงแค่จิ๊กซอว์ตัวนึง”

“ไม่มีใครโทษ อาร์เตต้า เราอยากให้ อาร์เตต้า ทำผลงานดีๆ แม้แต่แฟนบอลเองก็เถอะ ตอนนี้พวกเขาอาจจะไม่พอใจแต่พวกเขาอยากให้สโมสรพบกับสิ่งที่ดีที่สุด วิลเลียน อยากพบกับความสำเร็จเพื่อ อาร์เตต้า และ อาร์เซน่อล”

“โครินเธียนส์ เป็นสโมสรที่เพอร์เฟ็คท์เลย พวกเขามีแฟนบอล 40 ล้านคน, เขาเริ่มต้นการค้าแข้งกับสโมสรนี้…”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply