789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“โอเดการ์ด” แฮปปี้ห้องแต่งตัวปืนบรรยากาศดี-อยู่ชุดขาวหาเพื่อนยาก

By
Updated: ตุลาคม 7, 2021

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์จอมทัพของอาร์เซน่อล พูดถึงความแตกต่างของบรรยากาศในห้องแต่งตัวที่ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าของเขาที่มองว่าเป็นเรื่องยากที่จะหาเพื่อนในทีม

“โอเดการ์ด” แฮปปี้ห้องแต่งตัวปืนบรรยากาศดี-อยู่ชุดขาวหาเพื่อนยาก

แข้งวัย 22 ปี ได้โอกาสย้ายกลับมาร่วมทัพ “ปืนใหญ่” อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวรวมเบ็ดเสร็จที่ 40 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเคยทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อครั้งที่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่แล้ว

เมื่อถูกถามถึงความแตกต่างระหว่างบรรยากาศในห้องแต่งตัวของทั้งสองทีม เจ้าตัวก็ได้ตอบว่า

“ที่มาดริด มันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่หลายครั้งทั้งในทีมชุดใหญ่และชุดเล็ก แต่การที่ได้รายล้อมไปด้วยนักเตะชั้นยอดทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม” โอเดการ์ด กล่าวกับ TV2

“ผมรู้สึกว่าผมได้เติบโตขึ้นต้องขอบคุณมาดริด ที่ทำให้เรียนรู้จากนักเตะอย่าง รามอส และ คริสติอาโน่”

“เมื่อคุณอยู่ในระดับสูงมันก็เป็นเรื่องไม่ง่ายเลยที่จะหาเพื่อนหรืออะไรประมาณนั้น โดยเฉพาะเมื่อคุณเป็นดาวรุ่งและมาจากที่อื่น”

“ผมมาจากห้องแต่งตัวที่มีวัฒนธรรมแตกต่างกันและมันไม่ง่ายเลยที่จะปรับตัวเข้ากับที่มาดริด มันเป็นเรื่องยากจริงๆแต่บางครั้งมันก็ทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมและผมก็แฮปปี้มากที่ได้รับประสบการณ์แบบนี้”

“ผมคงต้องบอกว่ามันแตกต่างกันมากกับที่นี่ ผมแฮปปี้กับอาร์เซน่อล ที่นี่มีบรรยากาศในห้องแต่งตัวที่ดีมากจริงๆ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำ แต่ที่สำคัญคือการรู้สึกมีคุณค่าและได้เห็นสโมสรเชื่อในตัวคุณ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply