ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“มิลส์” แนะ คัลเวิร์ต-เลวิน ปัดย้ายซบปืน-อยู่ทอฟฟี่โอกาสลุ้นแชมป์พอกัน

By
Updated: ตุลาคม 7, 2021

แดนนี่ มิลส์ อดีตแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ ออกปากแนะนำแข้งรุ่นน้องอย่าง โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ว่าอย่าย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล พร้อมชี้ว่า เอฟเวอร์ตัน ก็มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์พอๆกัน

“มิลส์” แนะ คัลเวิร์ต-เลวิน ปัดย้ายซบปืน-อยู่ทอฟฟี่โอกาสลุ้นแชมป์พอกัน

มีรายงานว่า “ปืนใหญ่” กำลังมองหากองหน้ารายใหม่เข้ามาแทน อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ที่กำลังจะลาทีมไป

รายงานระบุว่า คัลเวิร์ต-เลวิน เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ มิเกล อาร์เตต้า ที่ต้องการดาวยิงอายุน้อยและมีประสบการณ์บนพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ดี มิลส์ มองว่าหัวหอกวัย 24 ควรอยู่กับ “ทอฟฟี่” ต่อไป โดยชี้ว่า ราฟา เบนิเตซ จะช่วยพัฒนาฝีเท้าของเขาให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้

“สำหรับตอนนี้ ผมคิดว่าไม่” เขาตอบกับ talkSPORT เมื่อถูกถามว่า คัลเวิร์ต-เลวิน ควรย้ายไป อาร์เซน่อล หรือไม่

“ผมคิดว่าเมื่อมองไปยังสิ่งที่ ราฟา เบนิเตซ ได้ทำไปแล้ว นักเตะ 2 คนที่เขาดึงเข้ามาต่างก็สร้างประโยชน์ให้ทีมได้อย่างมาก”

“ผมคิดว่าเมื่อมองไปที่ประวัติของพวกเขา, ประวัติของ ราฟา เบนิเตซ เปรีบเทียบกับ มิเกล อาร์เตต้า, ผมก็รู้ได้เลยว่าควรไปที่ไหน และผมรู้ได้เลยว่าสิ่งที่ผมเชื่อมันถูกต้อง”

“ในระยะยาว เอฟเวอร์ตัน จะทำเงินได้อีกมากมาย พวกเขาเป็นทีมที่มีการเงินยอดเยี่ยมมาก, ไม่ช้าก็เร็ว พวกเขาอาจย้ายสู่สนามใหม่”

“ผมคิดว่า โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน จะกลับมากจะกลับรุ่งอีกครั้งหลังกลับมาฟิตเต็มที่ อย่าลืมว่าเขาได้รับบาดเจ็บไป เขามีปัญหาหลังนิ้วเท้าหักและนั่นทำให้เขาต้องพัก”

“ผมคิดว่าเขาจะกลับมารุ่งภายใต้การดูแลของ ราฟา เบนิเตซ และเขาจะเก่งยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก แต่ถ้าเขาไป อาร์เซน่อล ผมก็ไม่ชัวร์ว่าจะเป็นเช่นนั้น”

“จะเกิดอะไรขึ้นที่ อาร์เซน่อล ล่ะ? พวกเขามีลุ้นคว้าแชมป์จริงๆหรือเปล่า? ผมคงบอกได้แค่ว่า เอฟเวอร์ตัน กับ อาร์เซน่อล มีโอกาสพอๆกันในตอนนี้ ในแง่ของโอกาสคว้าแชมป์ในอีก 5 ปีข้างหน้า ซึ่งผมไม่คิดว่าจะมีมากสักเท่าไหร่สำหรับทั้งสองทีม”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply