789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สื่อเลี่ยนตี “ไก่” เต็งจ๋าคว้าลายเซ็น “วลาโฮวิช”

By
Updated: พฤศจิกายน 15, 2021

สื่ออิตาลีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็น ดูซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าฟอร์มแรงจาก ฟิออเรนติน่า ไปครอง

แข้งวัย 21 ปี กำลังก้าวมาเป็นศูนย์หน้าที่ถูกจับตามองทั่วยุโรป หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีกับ “ม่วงมหากาฬ” ต้นสังกัดมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยในซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ยังคงรักษาฟอร์มร้อนแรงทำไปแล้ว 10 ประตูจากการลงสนามให้ทีม 13 นัดในทุกรายการ

ล่าสุดจากรายงานของสื่อชื่อดังจากอิตาลี อย่าง Corriere dello Sport รายงานว่าเป็นทาง “ไก่เดือยทอง” ที่กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวนักเตะไปร่วมทีม แม้จะมีหลายทีมทั่วยุโรปให้ความสนใจนักเตะก็ตาม

โดยเชื่อว่าปัจจัยสำคัญคือการมาถึงของกุนซือใหม่อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ และ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล ที่มีความสัมพันธ์กับทาง ฟิออเรนติน่า โดยตรง และทางสโมสรเองก็พร้อมจะทุ่มเงินเสริมทัพเพื่อยกระดับทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

แม้ก่อนหน้านี้จะเป็นทาง ยูเวนตุส ที่หลายฝ่ายมองว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะไปร่วมทีมแต่ทาง ฟิออเรนติน่า ต้องการจะปล่อยนักเตะไปต่างแดนมากกว่าและทาง ยูเวนตุส เองก็ยังมีปัญหาเรื่องการปล่อยนักเตะเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยและหางบประมาณในส่วนนี้

นอกจากนั้นยังมีทีมคู่อริร่วมลีกอย่าง อาร์เซน่อล ที่แสดงความสนใจชัดเจนแต่เป็นเอเยนต์ของนักเตะเองที่ออกมายอมรับว่าฝั่งของพวกเขาปฏิเสธข้อเสนอเพราะมีทีมที่ให้ข้อเสนอดีกว่า

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply