ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

นักเตะที่ เวนเกอร์ เสียใจที่พลาดคว้าตัว

By
Updated: พฤศจิกายน 21, 2021

เอียน ไร้ท์ ได้พูดคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมถึงการเซ็นสัญญานักเตะของเขาว่าใครดีสุด และคนไหนที่เสียใจที่สุดที่ไม่ได้คว้าตัวมาร่วมที่ม

ไร้ท์ : ใครคือนักเตะที่คุณเสียใจที่ไม่ได้คว้าตัวมาร่วมทีมมากที่สุด?

เวนเกอร์ : แน่นอนว่าต้องเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะผมคิดว่าเราได้ตัวเขาเรียบร้อยแล้ว และ ยูไนเต็ด ก็เข้ามาใน 6 วันหลังจากนั้นและพาตัวเขาไป, ถ้าเราเร็วกว่านี้อีกซักหน่อย เขาก็จะเป็นของเรา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมเสียใจมากที่สุดที่ตอนเริ่มต้นอาชีพของผมและในตอนท้ายของอาชีพของผมมันก็คือ เอ็นกองโล่ ก็องเต้ ก่อนที่เขาจะไปอยู่กับ เลสเตอร์, ผมอยากให้ผมจริงจังกับเขาซักหน่อย, เขาเล่นให้กับสโมสรในปารีสที่ชื่อ ก็อง และผู้อำนวยการสโมสรคือเพื่อนที่ยอดเยี่ยมของผม, เขาโทรมาหาผมและบอกว่า “อาร์แซน ผมมีนักเตะที่เหลือเชื่ออยู่คนหนค่งและดูเหมือนจะไม่มีใครอยากได้ตัวเขา”

เขาถูกพาขึ้นรถและไปยังสโมสรแต่ละสโมสรพร้อมด้วย ก็องเต้, มันเป็นเรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อสำหรับ ก็องเต้, คุณสามารถสร้างหนังจากเรื่องของ ก็องเต้ ได้เลย, ผมมีกุญแจทุกอย่างที่จะเซ็นสัญญากับเขาและผมก็เสียใจ

ไร้ท์ : ใครคือการเซ็นสัญญาที่ดีทีสุดของคุณ?

เวนเกอร์ : ผมคิดว่ามันคือ ปาทริค วิเอร่า เพราะเรามาถึงในช่วงเวลาเดียวกัน, คนมักจะบอกว่า อองรี แน่นอนเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าเหลือเชื่อ

ผมเคยพูดคุยกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และเขาบอกว่า นิโคลาส อเนลก้า คือการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด และหลาย ๆ คนก็บอกว่า เธียรี่ อองรี แน่นอนที่สุด แต่ผมอยากจะบอกว่า ปาทริค วิเอร่า

ไร้ท์ : ในการเซ้นสัญญาที่ดีที่สุด ถ้าให้พูดจากใจผมเลยนะ มันคือ อเนลก้า, ตอนเขาเข้ามาและเริ่มต้นซ้อมกับเรา, ผมรู้ทันทีว่าเวลาของผมเหลือน้อยแล้วละ (หัวเราะ)

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply