ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เอ็นเคเทียห์” รับกระสันอยากลงเล่นสุดๆ พร้อมทำเต็มที่เมื่อได้โอกาส

By
Updated: ธันวาคม 22, 2021

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ศูนย์หน้าตัวสำรองของอาร์เซน่อล ยอมรับว่าเขามีความต้องการจะลงสนามเป็นอย่างมากและพร้อมทำเต็มที่ทุกครั้งที่ได้รับโอกาส

แข้งวัย 22 ปี เพิ่งเป็นคนสำคัญทำแฮตทริกช่วยให้ทัพ “ปืนใหญ่” ของเขาปิดเกมเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ไป 5-1 ผ่านเข้ารองชนะเลิศ คาราบาว คัพ และเป็นประตูที่ 5 ในการลงเล่น 3 นัดในรายการนี้ของเขา

“เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมเป็นอย่างมากสำหรับแอสซิสต์เหล่านั้น ผมแค่ต้องไปอยู่ให้ถูกที่” เอ็นเคเทียห์ กล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกม

“ผมเคยยิงประตูแบบลูกที่ 3 มาแล้วในรอบก่อนๆ เป็นเรื่องดีที่ได้รับการตอบสนองแบบนี้ ผมแฮปปี้ที่เราสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปและมีหลายประตูติดมือมา”

“เราอาจจะเล่นได้ดีกว่านี้มากในครึ่งแรกแต่เราก็พัฒนาขึ้นในครึ่งหลังจนมีอีกหลายประตูตามมา เป็นการโชว์ฟอร์มแบบทีมที่ดีมากจริงๆ”

“รายการนี้คือเกมที่ผมจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ผมจะทำให้ดีที่สุดไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ได้รับโอกาส ผมอยากจะลงเล่นมากจริงๆ สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการทำงานให้หนัก แล้วทุกอย่างมันจะมาเอง”

“หวังว่าเราจะได้ไปต่อจนสุดทาง ผมตั้งเป้าไว้ว่าจะได้ลงสนามเล่นฟุตบอลต่อไป นั่นคือความทะเยอทะยานหลักของผม ตราบเท่าที่ผมยังเล่นให้ อาร์เซน่อล ผมก็จะทุ่มเททุกอย่าง”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply