789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้า ซูฮกแข้งปืนใจสู้แม้เหลือ 10 คน

By
Updated: มกราคม 14, 2022

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เหลือผู้เล่น 10 คนหลังเกมที่บุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 ในศึกคาราบาวคัพ

ทัพ “ปืนใหญ่” ของกุนซือชาวสแปนิช เพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมบุกไปยันเสมอกับ “หงส์แดง” 0-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก แม้เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ตั้งแต่ช่วงต้นเกมจากใบแดง กรานิต ชาก้า ทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นในบ้านวันพฤหัสบดีหน้า

“ผมไม่เห็นจังหวะใบแดงนะ พวกเขาเช็คแล้วก็อาจจะเป็นใบแดงนั่นแหละ” อาร์เตต้า กล่าวหลังจบเกม

“พวกเราสนุกไปกับสถานการณ์ในเกม นักเตะแสดงให้เห็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม, ความมุ่งมั่น และความเป็นหนึ่งเดียวกัน คุณคงเห็นอารมณ์ร่วมพวกนั้น เราไม่มีวันยอมแพ้ ต้องให้เครดิตพวกเขาจริงๆ”

“ผมไม่รู้ว่าใบแดงมันจะเป็นตัวจุดประกายให้พวกเขาสู้ไหม คุณต้องการทัศนคติแบบนี้ในการเล่นเกมแบบนี้และเด็กๆทำได้เยี่ยมมาก เราเล่นในเกมที่เราจำต้องเล่น ซึ่งมันไม่ได้เป็นเกมของพวกเรา”

“การวางแผนกับนักเตะที่เรามีมันเริ่มเป็นเรื่องยากเพราะอะไรก็ตามที่เราตัดสินใจทำไปมันไม่ใช่เรื่องปกติ เราไม่เหลือมิดฟิลด์แล้ว”

“เป็นแรงบันดาลใจพิเศษในการเล่นเกมดาร์บี้ (กับ สเปอร์ส วันอาทิตย์) นำพามาซึ่งเอนเนอร์จี้ที่คุณขาดไป มันไม่ข้อแก้ตัวใดๆ เราต้องลงเล่นเกมนี้”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply