ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเยนต์ “อาร์ตูร์” บินถกเอดูเร่งปิดดีลย้ายซบปืน

By
Updated: มกราคม 20, 2022

เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ของ อาร์ตูร์ เดินทางมาเจรจากับ เอดู ผู้อำนวยการของ อาร์เซนอล เพื่อเร่งปิดดีลในการย้ายมาร่วมทีมในรูปแบบยืมตัว

ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งให้กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวสูงถึง 76 ล้านยูโร ในดีลสลับขั้วกับ มิราเล็ม เปียนิช แต่กลับไม่ได้ลงสนามมากนักเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่รุมเร้า จนตกเป็นข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง

โดยก่อนหน้านี้เป็นทาง “ปืนใหญ่” เป็นทีมที่แสดงความต้องการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมในรูปแบบยืมตัว และได้เริ่มติดต่อไปถึงต้นสังกัดของนักเตะแล้ว

ล่าสุดจากรายงานหลายแห่งนำโดย ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเผยว่าเอเยนต์ของนักเตะได้เดินทางมาที่ลอนดอนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อเจรจากับ เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทาง “ปืนใหญ่” เพื่อเร่งปิดดีล

แม้ว่าทาง อาร์เซน่อล จะต้องการจะปิดดีลอย่างเร่งด่วนที่สุดแต่ยังคงมีปัญหาที่ทาง ยูเวนตุส ต้องการหาตัวแทนเข้ามาเสริมทีมก่อนและต้องการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนในสัญญา

อาร์ตูร์ เพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมในเกมที่เปิดบ้านชนะ ซามพ์โดเรีย 4-1 เมื่อคืนวันอังคาร และทำไป 1 แอสซิสต์ ซึ่ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยังคงมองว่านักเตะยังเป็นส่วนสำคัญของทีม และต้องการหาตัวแทนก่อนหากต้องปล่อยไปจริงๆ

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply