789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผย 4 เป้าหมาย ‘ปืน’ เล็งเติมกลางก่อนตลาดปิด

By
Updated: มกราคม 25, 2022

รายงานเปิดเผยว่า อาร์เซน่อล ได้จำกัดเป้าหมายเหลือ 4 ราย สำหรับการดึงมาเสริมทัพแดนกลางให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลง

จนถึงตอนนี้ อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ปิดดีลคว้านักเตะเข้ามาเลย แล้วเวลาก็กำลังนับถอยหลังอยู่หากพวกเขาหวังจะคว้านักเตะให้ทันเวลา

รายงานจาก the Athletic ระบุว่าพวกเขาจะเดินหน้าคว้า อเล็กซานเดอร์ อิชาค หรือ โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน นอกจากนี้ได้กำหนดเป้าหมายสำหรับแดนกลางชัดเจนขึ้นโดยจำกัดทางเลือกเหลือเพียงแค่ 4 รายเท่านั้น

กองกลางที่เป็นเป้าหมายประกอบไปด้วย รูเบน เนเวส, ดักลาส ลุยซ์, ไทเลอร์ อดัมส์ และ บรูโน่ กีมารายส์

เนเวส ถือเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของ วูลฟ์ส นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ และเขาได้รับความสนใจจากสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลุยซ์ เองก็ถือว่าเป็นคนสำคัญในแผงมิดฟิลด์ของ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า ในขณะที่ อดัมส์ ก็ฉายแววให้เห็นในการเล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ในแดนเบียร์

สำหรับ กีมารายส์ นั้นเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มดีกับ โอลิมปิก ลียง ในลีกเอิงฤดูกาลนี้และพวกเขาไม่น่าจะปล่อยให้นักเตะย้ายทีม ยกเว้น “ปืนใหญ่” จะยอมยื่นข้อเสนอก้อนโตมาให้

แล้วจากที่ กรานิท ชาก้า กับ โธมัส ปาร์เตย์ จะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมนั้น บางที อาร์เซน่อล อาจยอมพลาดการได้มิดฟิลด์ในตลาดซื้อขายรอบนี้ไปก่อนหากปิดดีลคว้ากองหน้ามาเสริมได้

วลาโฮวิช กองหน้า ฟิออเรนติน่า ที่เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาในช่วงที่ผ่านมานั้นทำท่าจะลงเอยด้วยการย้ายซบ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร

สำหรับ อิชาค นั้นถือว่ามีผลงานน่าประทับใจในการเล่นให้ เรอัล โซเซียดาด ขณะที่ คัลเวิร์ท-เลวิน ก็เป็นกองหน้าที่พิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีกด้วยการเล่นอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply