ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมอร์สันเตือนปืนอย่ามักง่ายต่อสัญญา “ลากา”

By
Updated: กุมภาพันธ์ 8, 2022

พอล เมอร์สัน นักวิจารณ์ชื่อดังและอดีตแข้งของ อาร์เซน่อล มองว่าสโมสรควรเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตและไม่ควรต่อสัญญากับ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์

แข้งวัย 30 ปี เริ่มกลับมาได้โอกาสลงสนามและโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งกับ “ปืนใหญ่” ในขณะที่สัญญาของเขาเหลือในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เป็นปีสุดท้าย และยังคงไม่มีความคืบหน้าในการเจรจาสัญญาใหม่

อย่างไรก็ตามตำนานทีมอย่าง เมอร์สัน กลับมองว่าสโมสรไม่ควรมอบสัญญาใหม่ให้กับนักเตะ

“หาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ยิงไป 10 กว่าประตูก่อนจบซีซั่นนี้ พวกเขาจะทำอะไรแบบมักง่ายและให้สัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แล้วคิดว่าซีซั่นนี้หน้าจะเป็นซีซั่นของเขาไม่ได้” เมอร์สัน กล่าว

“สำหรับผม ลากาแซตต์ ผ่านช่วงเวลากับ อาร์เซน่อล ไปแล้ว ไม่ว่าเขาจะทำอะไรในระหว่างนี้ไปจนจบซีซั่น เขาก็ได้โอกาสที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ไปแล้ว”

“สิ่งที่ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องทำตอนนี้คือการอย่าให้เหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาหลายครั้งเกิดขึ้นอีก ในฐานะแฟนบอล อาร์เซน่อล คุณเห็นนักเตะหนุ่มอนาคตสดใสเหล่านี้เล่นได้ดี แต่หลังจากนั้นก็มาเห็นข่าวว่าพวกเขาเหลือสัญญาเป็นปีสุดท้าย”

“มันจะเกิดขึ้นไม่ได้อีกแล้ว พวกเขามีนักเตะหนุ่มดีๆหลายคนและต้องต่อสัญญากับนักเตะเหล่านั้น พวกเขาจะมามักง่ายแล้วปล่อยให้นักเตะสัญญาหมดจนสุดท้ายย้ายออกไปฟรีๆไม่ได้”

“พวกเขาต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตและรั้งนักเตะเหล่านี้ไว้เพื่อให้พวกเขาโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกเขาที่ อาร์เซน่อล”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply