789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้า บอกทีมเล่นดีตามแผนแพ้แค่จังหวะในเขตโทษ

By
Updated: มีนาคม 17, 2022

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล มองว่าทีมของพวกเขาเล่นได้ตามแผนที่วางไว้หมดแล้วแต่แพ้ให้กับคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล แค่จังหวะสุดท้ายในกรอบเขตโทษ

ทัพ “ปืนใหญ่” ของกุนซือชาวสแปนิช ที่ฟอร์มร้อนแรงมานานเพิ่งสะดุดเปิดบ้านแพ้ให้กับรองจ่าฝูงอย่าง “หงส์แดง” 2-0 แม้ว่าจะมีหลายช่วงในเกมที่เล่นกันได้อย่างสูสีและพวกเขาเกือบจะได้ประตูขึ้นนำไปก่อนก็ตาม

“ตั้งแต่การเล่นบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ พวกเราทำทุกอย่างตามที่วางแผนไปหมดแล้ว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในกรอบเขตโทษมันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง นั่นคือจุดที่พวกเราแพ้” อาร์เตต้า กล่าวกับ BBC match of the Day หลังจบเกม

“พวกเรามีโมเม้นต์สำคัญอยู่ 2 ครั้ง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เข้าไปจนสุดถึงผู้รักษาประตูหลังจากนั้นก็จังหวะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด มีโอกาสจะแจ้ง คุณต้องขึ้นนำให้ได้เพราะเมื่อคุณมาเสียประตูแบบที่พวกเราเสียมันก็ยากแล้วที่จะเอาชนะ”

“ผมคิดว่าทั้งทีมของเราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากจริงๆ ผมไม่คิดว่าผลการแข่งขันมันจะสะท้อนฟอร์มการเล่นอะไร แต่ในกรอบเขตโทษพวกเขามีจังหวะตัดสินเกมหลายครั้ง พวกเขาส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายไป 2 หน”

“ทีมท็อปทั้งสองทีมสร้างมาตราฐานขึ้นมาอีกครั้งในซีซั่นนี้ ผมต้องของยินดีกับทีมของพวกเราแต่วันนี้เรามาที่นี่เพื่อเอาชนะเกมฟุตบอลและเราทำไม่ได้”

“เรื่องของสภาพจิตใจพวกเราพร้อมสำหรับเกมถัดไปแล้ว เกมกับ แอสตัน วิลล่า คืนวันเสาร์มันจะเป็นเกมที่แตกต่างออกไปมากแต่ก็ยังคงเป็นเกมที่ยากเช่นเดิม”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply