ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กัลลาส ตำหนิ ซาลิบา-ไวท์ หลังเกมพ่ายแมนฯยูฯ

By
Updated: กันยายน 7, 2022

อดีตกัปตันทีมทัพปืนใหญ่ออกมาตำหนิสองกองหลังรุ่นน้องหลังจบเกมพ่ายปีศาจแดง

วิลเลียม กัลลาส อดีตกัปตันทีม อาร์เซนอล ออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของรุ่นน้องอย่าง วิลเลียม ซาลิบา และ เบน ไวท์ หลังจบเกมพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดอะ กันเนอร์สได้รับความพ่ายแพ้ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เมื่อบุกไปแพ้ปีศาจแดงที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทางอดีตกัปตันทีมทัพปืนใหญ่ได้วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นของสองแนวรับที่สื่อสารกันไม่ดี จนมีส่วนทำให้เสียประตูที่ 2 และ 3

“ในเกมพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พวกคุณไม่สามารถเสียประตูแบบนั้นได้ โดยเฉพาะลูกที่สองและสาม นั่นคือความผิดพลาดครั้งใหญ่ของ ซาลิบา และ เบน ไวท์ พวกเขาสื่อสารกันไม่เข้าใจ และต้องยอมรับว่าพวกเขายืนตำแหน่งไม่ค่อยดี” กัลลาส กล่าวกับ Genting Casino

“ในประตูที่สาม คุณจะต้องอธิบายผมว่า ทำไมแนวรับถึงอยู่สูงขนาดนั้น นั่นเป็นความผิดพลาดในระดับทั่วไปเลยนะครับ ซาลิบา เขาดูเหมือนว่าจะไปอยู่ตำแหน่งแบ็คซ้าย และ ไวท์ ก็อยู่อย่างโดดเดี่ยวอยู่ตรงกลาง”

“ผมจึงไม่เข้าใจว่าทำไมอาร์เซนอลถึงเล่นแนวรับยืนสูงขนาดนั้น มันไม่จำเป็นต้องยืนสูงขนาดนั้นก็ได้ การเล่นแบบนี้มันควรเล่นแบบตอนใกล้จบเกมช่วงทดเวลา ไม่ใช่ยังเหลือเวลาตั้ง 15 นาทีแล้วไปยืนสูงแบบนี้”

ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply