789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ไม่ตลก! ‘โทนี่ย์’ บอก ‘กาเบรียล’ ทวีตเอาคืนเป็นมุขแป้ก

By
Updated: กันยายน 21, 2022

ไอแวน โทนี่ย์ ดาวยิงจาก เบรนท์ฟอร์ด ยอมรับว่าทวีตล้อเลียนครั้งแรกจากผู้เล่น อาร์เซน่อล ทำให้เขาตลก แต่พอ กาเบรียล มากัลเญส ทวีตครั้งล่าสุดกลับรู้สึกว่านั่นเป็นมุขแป้ก

เรื่องราวเริ่มต้นตั้งแต่ฤดูกาลก่อน หลังจาก เบรนท์ฟอร์ด เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่น พรีเมียร์ ลีก เป็นครั้งแรก และเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ในนัดเปิดสนาม 2-0 แล้ว โทนี่ย์ โพสต์ลงทวิตเตอร์ว่า “เป็นการเตะบอลที่ดีกับเด็กๆ”

สารคดี All or Nothing ของ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า มิเกล อาร์เตต้า เปิดทวีตของ โทนี่ย์ ให้ลูกทีมดูเพื่อเป็นการปลุกใจ

จากนั้นในการพบกันนัดที่สองช่วงเดือนกุมภาพันธ์ “ปืนใหญ่” เอาคืนได้ด้วยการชนะ 2-1 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ไม่รอช้าโพสต์ประโยคเดียวกันกับ โทนี่ย์ ว่า “เป็นการเตะบอลที่ดีกับเด็กๆ”

ฤดูกาลนี้ ทั้งสองทีมเจอกันอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเป็น อาร์เซน่อล ย้ำแค้นบุกไปถล่ม 3-0 แล้วคราวนี้เป็น กาเบรียล มากัลเญส ทวีตประโยคเดิม

โทนี่ย์ กำลังทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้ ยิง 5 ประตู จากการลงเกมลีค 7 นัด ทำให้เขาถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรก เพื่อเตรียมทำศึก เนชั่นส์ ลีก

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ “สิงโตคำราม” เตรียมลงเตะกับ อิตาลี ดาวยิงวัย 26 ปีถูกถามถึงทวีตทั้งหลายที่ผู้เล่น อาร์เซน่อล โพสต์เพื่อล้อเลียน

“ผมคิดว่าครั้งแรกอ่ะตลกดี, แต่พอครั้งที่สองผมรู้สึกว่ามันค่อนข้างแป้ก” โทนี่ย์ เปิดเผยความรู้สึก

“ผมเห็นแล้วกัดลิ้นตัวเอง, และอยากตอบกลับไปเพื่อแซะคืน, แต่ก็ต้องให้เครดิตพวกเขา, อาร์เซน่อล ทีมนี้เปลี่ยนไปจากที่เราเคยเจอ และพวกเขา

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply