789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กิลแบร์โต้เชื่อปืนมีลุ้นซิว ‘เอนดริค’ วันเดอร์คิดพัลไมรัส

By
Updated: ตุลาคม 21, 2022

กิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตแข้ง อาร์เซน่อล มองว่าอดีตต้นสังกัดของเขาคือหนึ่งในทีมที่มีลุ้นได้ตัว เอนดริค วันเดอร์คิดของ พัลไมรัส

แข้งวัย 16 ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในนักเตะอนาคตไกลที่สุดของอเมริกาใต้ หลังทำไปแล้ว 6 ประตูจากการลงสนาม 7 นัด ในระดับ U20 ปีนี้

ดาวรุ่งบราซิเลี่ยนเพิ่งเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกกับต้นสังกัดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งจะสิ้นสุดลงในปี 2025

ทว่า เอนดริค ก็ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมทั่วยุโรป นำโดย เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ขณะสโมสรพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวพัวพันกับแข้งรายนี้ด้วยเช่นกัน

ล่าสุด กิลแบร์โต้ ออกมาส่งสัญญาณว่า “ปืนใหญ่” ก็เป็นอีกทีมที่มีลุ้นคว้าตัว เอนดริค ด้วยเช่นกัน

“เรารู้ว่าความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คน, สโมสร, ผู้อำนวยการกีฬาและประธานสโมสรสำคัญขนาดไหนในโลกฟุตบอล สิ่งต่างๆมันเป็นเช่นนั้น” เขากล่าวกับ Metro

“แต่มันก็มีการแข่งขันที่สูงเพื่อแย่งชิงนักเตะที่ดีที่สุดจากลีกที่ดีที่สุด สำหรับ พัลไมรัส พวกเขาจะได้รับสายโทรศัพท์จากหลายสโมสร ซึ่งเป็นสโมสรชั้นยอดที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม”

“พูดตามตรงมันเป็นเวลาที่ยากลำบากสำหรับนักเตะ บางครั้งพวกเขาก็ได้รับข้อความมากมาย, โอกาสมากมาย และมันอาจเป็นเรื่องยากที่ต้องตัดสินใจ”

“มันสำคัญที่คนรอบข้างต้องให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับเขาและครอบครัว เพื่อให้พวกเขาตัดสินใจได้ถูกต้อง มารอดูกันว่า อาร์เซน่อล จะดึงนักเตะคนนี้ไปได้หรือไม่ พวกเขาจะได้นักเตะที่ดีมากๆเลยล่ะ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply