ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘เนลสัน’ รับอยากต่อสัญญาอยู่โยงซุ้มปืน

By
Updated: ธันวาคม 15, 2022

รีส เนลสัน ปีกสังกัด อาร์เซน่อล ยืนยันว่าอยากขยายสัญญาเพื่ออยู่กับต้นสังกัดปัจจุบันต่อไป

แข้งเลือดผู้ดีเป็นเด็กปั้นของ “ปืนใหญ่” โดยอยู่กับทีมมาตั้งแต่ 8 ขวบ แต่เขายังไม่อาจยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ได้

ปีกวัย 23 ย้ายไปเก็บประสบการณ์กับ เฟเยนอร์ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาก็ซัดไป 4 ประตูและแอสซิสต์อีก 7 ครั้ง ใน 32 นัดที่ลงสนาม

อย่างไรก็ดี เนลสัน ได้เป็นตัวจริงให้ อาร์เซน่อล เพียง 3 นัดในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ทำผลงานได้ดีในเกมกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ โดยลงมาทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ในฐานะตัวสำรอง ขณะที่สัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลงตอนจบซีซั่น

เมื่อถูกถามว่าอยากขยายสัญญากับสโมสรหรือไม่ เนลสัน ตอบว่า “แน่นอนอยู่แล้ว ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และผมก็รู้จักเพียง อาร์เซน่อล”

“ผมอยู่ห่างจากสนามไปเพียงไม่กี่นาที ทั้งครอบครัวของผมอยู่ที่นั่น มันจึงแน่นอนว่าผมอยากอยู่ต่อ ตอนนี้ผมอายุ 23 ผมจึงอยู่ที่นี่มานานแล้ว และผมก็เป็น อาร์เซน่อล ขนานแท้”

“ผมจึงดีใจที่ได้ลงเล่น แม้แต่ในเกมแบบนี้ (อุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน) แน่นอนว่าอาการบาดเจ็บมันก็แย่นิดหน่อย แต่แน่นอนว่าผมแค่ตั้งตารออนาคต และหวังว่าผมจะได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้ไปอีกหลายปี”

เนลสัน เพิ่งได้เล่นเพียง 7 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้ ซึ่งทำให้เขาถูกตั้งคำถามเรื่องโอกาสลงสนาม และแข้งรายนี้ก็ตอบว่า “ผมรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในการแข่งขัน ผมได้รับโอกาสลงสนามที่นี่ ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจ และผมก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ผมต้องการเพื่อทำให้ดีในทีมนี้ เพราะนี่คือยอดทีม”

“ไม่ว่าบอสจะอยากให้ผมเล่น 5 นาที, 10 นาที หรือ 90 นาที ผมก็จะเล่นด้วยพลังงานและความกระหายในแบบเดียวกัน ผมแค่อยากอยู่ที่นั่นเพื่อช่วยทีม”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply