ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

บิ๊กทีมว่าไง? พาเลซขอ 50 ลป. ปล่อย ‘เกฮี’

By
Updated: พฤษภาคม 11, 2023

เดลี่ เมล สื่อชั้นนำจากอังกฤษ รายงานว่า คริสตัล พาเลซ พร้อมปล่อย มาร์ค เกฮี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองหลังวัย 22 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจตลอดสองฤดูกาลกบ พาเลซ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ในปี 2021

เขาถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ลงเล่นให้ทัพ “สิงโตคำราม” ไปแล้ว 3 นัด แม้ว่าไม่มีชื่อในทีมชุดลุยศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมาก็ตาม

หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจในตัว เกฮี โดยเฉพาะ อาร์เซนอล ที่อยากได้เซ็นเตอร์แบ็คเข้ามาเพิ่ม หลังจากปัญหาบาดเจ็บของ วิลเลี่ยม ซาลิบา

แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กระตือรือร้นอยากได้กองหลังรายใหม่เช่นกัน โดยคาดว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะย้ายออกจากทีม เช่นเดียวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของนักเตะแบบไม่ห่าง

แม้ว่า พาเลซ ไม่อยากปล่อย เกฮี แต่ก็พร้อมพิจารณาข้อเสนอหากได้เงินที่เหมาะสม ตอนนี้เขายังมีสัญญาในถิ่น เซลเฮิร์สต์ พาร์ค จนถึงปี 2026 ซึ่งหมายความว่า “ปราสาทเรือนแก้ว” ไม่ได้กดดันว่าต้องการขายนักเตะออกไป

การย้ายของ เกฮี มีความซับซ้อนขึ้น เนื่องจาก เชลซี ใส่เงื่อนไขซื้อกลับและส่วนแบ่งการย้ายในอนาคต 20 เปอร์เซ็นต์ด้วย

ด้วยเหตุนี้ พาเลซ ต้องการข้อเสนอขั้นต่ำ 50 ล้านปอนด์ เพื่อปล่อย เกฮี ซึ่งจะเป็นค่าตัวสถิติใหม่ของสโมสร ทำลายสถิติเดิม 45 ล้านปอนด์บวกแอดออนส์อีก 5 ล้านปอนด์ ที่พวกเขาได้รับจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปล่อย อารอน วาน-บิสซาก้า ในปี 2019

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply